Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal rộng cửa đón sao xẹt của PSG

Thứ Ba 05/05/2015 17:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Yohan Cabaye đang cân nhắc nghiêm túc khả năng rời PSG và trở lại Premier League trong màu áo Arsenal mùa hè này để cứu vãn sự nghiệp.

Arsenal vốn đã có cơ hội chiêu mộ Yohan Cabaye trong thời gian anh còn làm mưa làm gió ở Newcastle. Tuy nhiên, sức mạnh tiền bạc và cả gốc gác quê hương đã giúp nhà giàu nước Pháp Paris Saint-Germain giành chiến thắng cuối cùng. Cabaye cập bến Parc des Princes trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm 2014 với mức giá 19 triệu bảng.

Mặc dù vậy cho đến thời điểm hiện tại, câu chuyện hồi hương đang trở nên rất đáng quên với Cabaye. Việc bộ ba Verratti-Motta-Matuidi thi đấu quá ăn ý và xuất sắc ở khu trung tuyến đã hạn chế đi rất nhiều cơ hội ra sân của cầu thủ có 1/4 dòng máu Việt này. Anh bị HLV Laurent Blanc coi như một dự bị hạng sang và cũng mới chỉ có 6 trận đá chính trong màu áo của PSG mùa giải này.

Arsenal rong cua don sao xet cua PSG hinh anh
Yohan Cabaye đang tìm đường rời PSG vì bị thất sủng

Bị thất sủng, Cabaye chắc chắn rất muốn ra đi để cứu vãn sự nghiệp cũng như tìm đường trở lại ĐTQG, đặc biệt trong bối cảnh Euro 2016 được đăng cai ngay trên quê hương Pháp đang đến gần. Mới đây theo tin chuyển nhượng Arsenal, tiền vệ 29 tuổi cũng thừa nhận những lo ngại này và bỏ ngỏ khả năng dứt áo PSG ngay mùa hè 2015.

“Tôi đang ở trong khoảng thời gian khó khăn trong sự nghiệp, điều mà trước đây tôi chưa từng trải qua. Là một cầu thủ chuyên nghiệp, bạn phải chấp nhận mọi hoàn cảnh và từ đó cố gắng vươn lên. Mặc dù vậy, một sự thay đổi lớn cũng không phải là ý kiến tồi. Tôi cần phải ra sân thi đấu nhiều hơn để có thể góp mặt ở Euro 2016. Chắc chắn sẽ có những cuộc nói chuyện với BLĐ PSG về tương lai của tôi, về những gì được xem là tốt nhất cho tôi.”

Tuyên bố của Cabaye là tin không thể vui hơn cho Arsenal. Sau hơn năm rưỡi vồ hụt mục tiêu thì Pháo Thủ vẫn tỏ ra là một fan hâm mộ trung thành của tuyển thủ Pháp, đặc biệt trong bối cảnh ở Emirates vẫn tồn tại nhiều vấn đề nhức nhối khu trung tuyến. Những “lão tướng” Arteta hay Flamini đã sa sút phong độ trông thấy, trong khi chỉ một mình phát hiện mới Francis Coquelin là chưa đủ.

Khỏi phải lo lắng nhiều về khả năng hòa nhập Premier League của tuyển thủ Pháp nếu chứng kiến những màn trình diễn ấn tượng của anh thời còn ở Newcastle. Mức giá hiện tại của Cabaye rơi vào khoảng 10 triệu bảng, ngon bổ rẻ hơn nhiều so với mục tiêu số một Morgan Schneiderlin của Southampton.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X