Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal bị người nhà “trù ẻo” trở lại mạch thua

Thứ Sáu 27/10/2017 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu danh thủ Paul Merson cho rằng thầy trò Arsene Wenger rồi sẽ tiếp diễn thói quen thất bại khó hiểu trước những đối thủ bị đánh giá thấp hơn.

Arsenal bi nguoi nha tru eo tro lai mach thua hinh anh
Arsenal rồi sẽ thua những trận không đáng thua

Sau thảm bại 0-4 ở Liverpool thì Arsenal đã thể hiện phong độ tương đối ấn tượng tới giờ, đặc biệt với trận hòa kiên cường trên sân Chelsea cũng như trận đại thắng 5-2 mới đây nhất trước Everton. Tuy nhiên đan xen trong đó, thầy trò Arsene Wenger cũng bất ngờ nhận trận thua ngược bất ngờ trước đối thủ dưới cơ Watford.

Paul Merson tin chu kỳ lên xuống thất thường này rồi sẽ còn tiếp diễn nhiều lần trong mùa giải này, đặc biệt trong những trận đấu được đánh giá dễ dàng cho Pháo Thủ. Thêm một phát biểu “trù ẻo” đội bóng cũ của huyền thoại sân Highbury:

“Đây chính là một Arsenal điển hình. Họ chơi rất tốt trước Chelsea xong rồi bị Watford đánh bại. Đó là chu kỳ sẽ lặp đi lặp lại nhiều lần trong mùa giải này. Dù sao, tôi vẫn tin Arsenal vẫn sẽ thắng dễ Swansea thôi, dù rằng đối thủ từng làm khách của Tottenham và chơi với 10 hậu vệ. Họ đang có đà phong độ tốt nhưng rồi sẽ đến lúc để thua đội bóng nào đó một cách không đáng.”

3 điểm giữ lại Emirates trước Swansea là nhiệm vụ bắt buộc, qua đó giúp Arsenal chắc chắc thu hẹp khoảng cách với top đầu khi Man Utd và Tottenham sẽ phải đại chiến nhau trong vòng đấu này.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X