Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Shaun Wright-Phillips dự đoán cuộc đua vô địch ở NHA mùa tới

Chủ Nhật 23/07/2023 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ chạy cánh của Man City và Chelsea, Shaun Wright-Phillips khẳng định Man City sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc bảo vệ chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới.

Mùa giải vừa qua, Arsenal là đội có thời gian ở vị trí số 1 trên BXH lâu nhất ở Ngoại hạng Anh, song chuỗi trận tệ hại ở giai đoạn cuối mùa khiến họ đánh rơi chức vô địch vào tay Man City. Pháo thủ ít hơn Man xanh 5 điểm.

Pháo thủ sẽ tìm cách cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới khi đưa về Declan Rice , Kai Havertz và Jurrien Timber. Đội bóng thành London được cho là đối thủ số 1 của Man City trong cuộc đua tới chức vô địch Premier League mùa giải 2023/24.

Arsenal

Arsenal được đánh giá là đối thủ số 1 của Man City ở NHA mùa tới

 

Mới nhất, khi được hỏi về cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh mùa tới, cựu cầu thủ chạy cánh của Man City và Chelsea, Shaun Wright-Phillips cho biết: “Không chỉ Arsenal, rất nhiều đội bóng sẽ mạnh lên ở mùa giải tới”.

“MU, Chelsea, Tottenham, Liverpool hay Newcastle đều đang tích cực nâng cấp đội hình, họ sẽ gây sức ép lên Man City và Arsenal. Man City đã thống trị Premier League hơn 10 năm và thách thức là tiếp tục làm điều đó vì các đội khác đã mạnh hơn, tôi nghĩ đội bóng sẽ gặp nhiều khó khăn ở mùa giải tới”.

Man City mới có duy nhất Mateo Kovacic là tân binh chất lượng ở Hè 2023, ở chiều ngược lại họ đã chia tay Gundogan theo dạng chuyển nhượng tự do. Mahrez cũng đang hoàn tất những điều khoản cuối cùng để tới Ả Rập Xê Út chơi bóng. 

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Video

Xem thêm
top-arrow
X