Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal ráo riết tìm người thay thế Fabregas

Thứ Sáu 12/08/2011 20:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cesc Fabregas đang ngày càng xa sân Emirates sau khi đích thân HLV Arsene Wenger xác nhận rằng đội bóng muốn bán tiền vệ người TBN và Samir Nasri. Và để thay thế khoảng trống mà Cesc để lại, Arsenal đang đàm phán với Shakhtar Donetsk để chiêu mộ tiền vệ Jadson, cầu thủ được định giá 12 triệu bảng.

Jadson, năm nay 27 tuổi, đã gây ấn tượng mạnh với HLV Wenger sau khi tiền vệ này chơi tốt tại Copa America 2011 trong màu áo ĐT Brazil. HLV người Pháp cho rằng Jadson là người lý tưởng để chơi ở vị trí tiền vệ tấn công phía trên bộ đôi tiền vệ trung tâm Jack Wilshere và Alex Song.

Tiền vệ Jadson: Ứng viên thay thế Cesc Fabregas


Theo tờ Independent của Anh, người đại diện của Jadson đã có mặt ở London ngày hôm qua để đàm phán với Arsenal về vụ chuyển nhượng. Giá trị của Jadson nằm trong khoảng 12 triệu euro, con số nằm trong khả năng chi trả của Arsenal nếu họ bán đi bộ đôi Fabregas và Nasri. Dù các bên liên quan vẫn chưa xác nhận điều gì về vụ chuyển nhượng nhưng tiết lộ mới đây của Jadson cho thấy tiền vệ người Brazil đang trên đường tới sân Emirates.

“Nếu mọi thứ diễn ra theo đúng kế hoạch, tôi sẽ có một số tin tức cho mọi người vào đầu tuần tới. Hy vọng mọi chuyện sẽ diễn ra suôn sẻ”, tờ Independent trích lời Jadson.

Năm 2005, Shakhtar chỉ mất 3 triệu bảng để chiêu mộ Jadson từ đội bóng Brazil Atletico-PR, nên thương vụ này thành công, họ sẽ bỏ túi 9 triệu bảng lợi nhuận.

Liên quan tới tương lai của Nasri, trong ngày hôm nay, nhiều khả năng Man City sẽ đưa ra lời đề nghị chuyển nhượng tới Arsenal nhằm chiêu mộ tiền vệ người Pháp nếu họ muốn điền tên cầu thủ này vào danh sách thi đấu trận gặp Swansea City vào thứ Hai tuần tới tại vòng mở màn Premier League.

Theo tờ Independent, Nasri sẽ ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với Man City và được nhận mức lương 165.000 bảng/tuần, gần gấp đôi so với đề nghị 90.0000 bảng/tuần mà Arsenal hứa trả cho tiền vệ người Pháp trong bản hợp đồng mới. Phí chuyển nhượng của Nasri sẽ vào khoảng 22 triệu bảng.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X