Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal ráo riết tìm người thay Francis Coquelin

Thứ Ba 24/11/2015 12:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Báo Anh đưa tin hàng loạt cái tên trong đó có Lars Bender và William Carvalho đã được Arsenal đưa vào danh sách cần mua sắm để thay thế Francis Coquelin mới chấn thương khá nặng.


Ở trận thua 1-2 của Arsenal trước West Brom cuối tuần qua, tiền vệ Francis Coquelin đã dính chấn thương đầu gối khá nghiêm trọng và phải rời sân ngay ở phút thứ 14 sau một pha xoạc bóng sai kỹ thuật. Các bác sĩ sau đó đã thông báo rằng cầu thủ người Pháp sẽ phải nghỉ thi đấu tới đầu năm 2016. Chưa hết, chấn thương đầu gối luôn rất phức tạp và để tránh rủi ro, Coquelin sẽ phải mất thêm một vài tuần làm quen trở lại.

Coquelin
Coquelin mới dính chấn thương đầu gối khá nặng

Đó là lý do mà Arsenal đang phải tất tả tìm người thay thế Coquelin. Một loạt những cái tên đã được họ đưa vào tầm ngắm trong đó đáng chú ý nhất là các tiền vệ Lars Bender của Bayer Leverkusen và William Carvalho của Sporting Lisbon. Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Arsenal đã từng nhắm đến Bender thông qua việc cử tuyển trạch viên tới để theo dõi anh thi đấu tại Đức. Song rốt cục HLV Arsene Wenger đã quyết định đặt niềm tin vào những Mikel Arteta hay Mathieu Flamini để dự phòng cho Coquelin thay vì móc ví mua sắm.

William Carvalho là cái tên tiếp theo cũng đã được nhắm tới để bổ sung khâu đánh chặn cho hàng tiền vệ Arsenal. Cầu thủ 23 tuổi đã có màn trình diễn xuất sắc trong màu áo U21 Bồ Đào Nha tại giải U21 châu Âu hè năm 2015. Anh được giới chuyên môn đánh giá có thể trở thành một Patrick Vieira mới tại sân Emirates với khả năng càn quét cực tốt. Nhưng mức phí chuyển nhượng là điều quan trọng khiến Arsenal chùn tay khi mà hai ông lớn nước Anh khác là M.U và Chelsea từng đưa ra lời đề nghị lên tới 35 triệu bảng song Sporting vẫn lắc đầu.

Carvalho
Carvalho là một trong những mục tiêu của Arsenal

Ngoài Bender và Carvalho, Arsenal được cho là cũng đưa Grzegorz Krychowiak của Sevilla, Lucas Biglia của Lazio và Vincent Koziello của Nice vào tầm ngắm. Nhưng trước khi chờ kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa, Wenger sẽ phải tìm cách tận dụng nhân lực sẵn có để lấp vào vị trí của Coquelin dù sẽ không dễ. Mathieu Flamini là cầu thủ đánh chặn tốt nhất trong phần còn lại nhưng phong độ khá phập phù. Aaron Ramsey có thể hợp thành cặp tiền vệ trung tâm cùng Santi Cazorla chỉ có điều khâu phòng ngự từ xa của Arsenal sẽ bị nghi ngờ. 


Vũ Hoàn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X