Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal rao bán 7 cầu thủ

Thứ Sáu 08/07/2022 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để có thêm ngân quỹ mua cầu thủ, Arsenal đã rao bán 7 cái tên. Họ dự định thu về 80 đến 100 triệu euro từ những cầu thủ này.

Đến thời điểm hiện tại, Arsenal đã chi 83 triệu bảng mua Gabriel Jesus, Fabio Vieira, Marquinhos và Matt Turner. HLV Mikel Arteta vẫn chưa dừng lại, ông đang rất muốn có tiền vệ Youri Tielemans của Leicester. Pháo thủ dự định chi 30 triệu bảng cho thương vụ này.

Để có thêm kinh phí chiêu mộ cầu thủ, Arsenal sẵn sàng đẩy đi nhiều cái tên. Theo Mirror, đội bóng thành London đã đưa Nicolas Pepe, Bernd Leno, Hector Bellerin, Lucas Torreira, Pablo Mari, Ainsley Maitland-Niles và Reiss Nelson vào danh sách thanh lý. 

 

Arsenal muon thanh ly Nicolas Pepe
Arsenal muốn thanh lý Nicolas Pepe

Fulham bày tỏ sự quan tâm đến Leno nhưng chưa đưa ra lời đề nghị chính thức. Nhiều đội bóng ở Bundesliga cũng sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1992, Pháo thủ muốn 10 triệu bảng cho cầu thủ người Đức. Hector Bellerin muốn gia nhập Betis theo bản hợp đồng dài hạn, 8 triệu bảng là số tiền mà Arsenal có thể thu về. 

Lucas Torreraia cũng trở lại London khi đội mượn anh mùa trước là Fiorentina chỉ đưa ra lời đề nghị mua đứt 6 triệu bảng Anh, quá thấp so với định giá của Arsenal. Đội chủ sân Emirates cũng giảm giá bán Nicolas Pepe xuống còn 25 triệu bảng.

Pablo Mari, Ainsley Maitland-Niles và Reiss Nelson hiện cũng được nhiều đội bóng quan tâm. Arsenal đang hy vọng có thể thu về 17 đến 20 triệu bảng từ 3 cái tên kể trên. Việc đẩy đi những cầu thủ không nằm trong kế hoạch của Arteta giúp Arsenal giảm bớt quỹ lương, đồng thời tái đầu tư vào những thương vụ mới. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X