Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal ra tối hậu thư cho Wenger

Chủ Nhật 11/10/2009 22:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ban lãnh đạo Arsenal mà ở đây là GĐĐH Ivan Gazidis vừa đưa ra tối hậu thư cho HLV trưởng Arsene Wenger, theo đó chiến lược gia người Pháp phải đem về cho “Pháo thủ” ít nhất một danh hiệu trong mùa bóng này.

Arsenal đã không giành thêm bất cứ một danh hiệu nào kể từ chiếc Cúp FA đoạt được năm 2005, chính vì vậy BLĐ đội bóng thành London cho rằng đã đến lúc phải chấm dứt cơn khát danh hiệu này.

 


“Tham vọng của Arsenal là nhất định phải đoạt một danh hiệu trong mùa bóng này. Vị trí thứ hai, ba hay bốn là không thể khiến chúng tôi hài lòng. Chúng tôi muốn đoạt một thứ gì đó trong mùa giải này và chúng tôi tin rằng Arsenal có thể làm được với đội hình hiện tại”, Gazidis nhắn thông điệp ngầm tới Wenger trên Daily Star.

Gazidis cũng nhận thức được rằng Wenger đã xây dựng lên được một đội bóng trẻ trung tài năng và chơi một thứ bóng đá đẹp, nhưng nói thêm rằng đã đến lúc các ngôi sao trẻ của Arsenal đem về các danh hiệu.

“Chúng tôi đã gây dựng và phát triển được một đội bóng trẻ, tài năng và chơi thứ bóng đá quyến rũ. Thật tuyệt khi được chứng kiến Arsenal chơi bóng ở thời điểm hiện tại. Nhưng điều quan trọng bây giờ là chúng tôi phải tập trung cao độ vào việc đoạt một cái gì đó dành cho các fan hâm mộ. Họ xứng đáng được như vậy”, Gazidis cho biết.

“Chúng tôi có thể nói về bóng đá trên phương diện kinh doanh, nhưng về cơ bản, đội bóng này tồn tại là vì các người hâm mộ nên họ không quan tâm đến các báo cáo về tài chính mà là về những gì xảy ra trên sân”, Gazidis nhấn mạnh.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X