Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal ra "tối hậu thư" cho Sagna: Ký hợp đồng hoặc biến đi

Chủ Nhật 27/04/2014 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Ban lãnh đạo Arsenal đã hết kiên nhẫn với Sagna khi đưa ra lời đề nghị hấp dẫn cùng tuyên bố nếu không đồng ý, cầu thủ này có thể khăn gói rời Emirates bất cứ lúc nào.

Cho đến lúc này, tương lai của Sagna tại sân Emirates vẫn là một dấu hỏi. Việc Arsenal muốn giữ chân hậu vệ người Pháp đã thể hiện quá rõ ràng khi năm lần bảy lượt đề nghị gia hạn hợp đồng. Nhưng đáp lại thành ý của Arsenal, Sagna vẫn giữ thái độ dửng dưng dù bản hợp đồng hiện tại sẽ hết hạn vào cuối mùa.

Sagna đang nhận được rất nhiều lời đề nghị.
Sagna đang nhận được rất nhiều lời đề nghị.

Manchester City, Liverpool, Monaco, Paris Saint Germain và Inter Milan đều đang bày tỏ sự quan tâm đến Sagna. Vì vậy, hậu vệ 31 tuổi này đang chờ xem lời đề nghị từ đội bóng nào hấp dẫn nhất (bao gồm cả Arsenal) rồi mới quyết định tương lai.

Điều đó khiến HLV Wenger rất không hài lòng:" Chúng tôi biết những gì chúng tôi muốn từ anh ấy. Sagna cũng biết cái gì ở trên bàn và những gì chúng tôi có ở đây. Chúng tôi sẽ không tiếp tục chủ động nữa. Quyền quyết định nằm trong tay Sagna và anh ấy cần sớm đưa ra câu trả lời".

Lần này, Arsenal đã đưa ra bản hợp đồng với mức lương 95.000 euro/ tuần cùng thời hạn hai năm, đồng thời có điều khoản tự động gia hạn thêm một năm nếu Sagna vẫn thi đấu tốt. Bản hợp đồng khá sát với những yêu cầu mà Sagna đưa ra trước kia.

Không những thế, Arsenal cũng xúc tiến việc tìm kiếm người thay thế Sagna cho trường hợp xấu nhất. Xem ra, Sagna đã đến lúc phải đưa ra lựa chọn.

Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X