Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal ra sân với đội hình nào ở trận mở màn NHA mùa tới?

Thứ Sáu 21/08/2020 21:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Arsenal đang được nâng cấp ở Hè 2020, tờ The Sun vừa dự đoán đội hình đá chính của Pháo thủ trước Fulham ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2020/21.

Đội hình dự kiến của Arsenal trước Fulham


Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh mùa giải 2020/21 vừa được công bố. Ở vòng đấu đầu tiên, Arsenal sẽ có trận đấu với tân binh Fulham, sau đó là 2 trận đấu với West Ham và Liverpool trong tháng 9. Đội chủ sân Emirates đang nỗ lực nâng cấp đội hình, qua đó tăng khả năng cạnh tranh ở mùa giải tới.
 
Đội hình Arsenal ra sân thế nào trước Fulham hình ảnh

Arsenal đón sự trở lại của William Saliba


Arsenal đã chính thức đón William Saliba, họ cũng đã chiêu mộ thành công tiền đạo Willian từ Chelsea theo dạng chuyển nhượng tự do. Đội chủ sân Emirates đang nỗ lực đưa về trung vệ Gabriel Magalhaes và tiền vệ phòng ngự Thomas Partey.

Những cầu thủ mới sẽ cần thời gian để hòa nhập, bởi vậy đội hình Arsenal trước Fulham ở vòng 1 Ngoại hạng Anh nhiều khả năng vẫn là những trụ cột ở mùa giải vừa qua. Theo đó, bộ ba Aubameyang, Lacazette và Pepe sẽ sát cánh trên hàng công.

Ở tuyến giữa Ainsley Maitland-Niles, Granit Xhaka và Bukayo Saka là những cầu thủ được lựa chọn. Ở hàng thủ, Mari trở lại sau chấn thương và đá cặp trung vệ với Saliba. Cầu thủ người Pháp tập trung cùng Arsenal ngay sau phần còn lại của Ligue 1 bị hủy, anh đã sẵn sàng có trận ra mắt đội bóng thành London.
 

Đội hình dự kiến của Arsenal trước Fulham


Ở cánh trái Kieran Tierney thi đấu nổi bật ở giai đoạn cuối mùa, anh đang rất sung sức và muốn cống hiến những gì tốt nhất cho Arsenal. Bên cánh đối diện là Hector Bellerin, cầu thủ người TBN vẫn là lựa chọn số 1 ở vị trí hậu vệ phải của Arsenal.

Trong khung gỗ, Leno đã tập luyện trở lại. Tuy nhiên, anh vẫn cần một thời gian nữa để lấy lại phong độ tốt nhất, và có thể Emiliano Martinez sẽ tiếp tục được trọng dụng.

Đây! Điều kiện để Arsenal vào Top 4 NHA mùa tới
Người cũ Arsenal, Ray Parlour khẳng định để hy vọng vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa tới Arsenal cần phải giữ chân tiền đạo Aubameyang.
Willian muốn vô địch C1 cùng Arsenal
Gia nhập Arsenal từ kình địch Chelsea, tiền vệ Willian đang đặt mục tiêu giàu tham vọng cùng đội bóng mới.
Arteta: “Tiềm năng của Arsenal là vô hạn!”
Mikel Arteta khẳng định Arsenal có tiềm năng to lớn và không giới hạn.
Kieran Tierney tiết lộ mục tiêu số 1 của Arsenal mùa tới
Hậu vệ Kieran Tierney tự tin vào khả năng Arsenal chơi tốt hơn ở mùa giải tới, anh cũng tiết lộ mục tiêu của đội bóng thành London ở mùa giải 2020/21.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X