Thứ Tư, 23/10/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal ra quyết định về việc kháng cáo thẻ đỏ của William Saliba

Thứ Tư 23/10/2024 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal sẽ không kháng cáo thẻ đỏ của trung vệ William Saliba trong trận thua trước Bournemouth tại Premier League.

William Saliba đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp ở phút thứ 30 vì phạm lỗi với Evanilson khi tiền đạo của Bournemouth chuẩn bị băng lên và có cơ hội ghi bàn. Đội bóng của Mikel Arteta đã để thua 0-2 với các bàn thắng của Ryan Christie và Justin Kluivert cho đội chủ nhà.

Thẻ đỏ của Saliba là thẻ đỏ thứ 3 của Arsenal trong mùa giải này sau khi Declan Rice và Leandro Trossard bị đuổi, và là thẻ đỏ thứ 18 kể từ khi Arteta nắm quyền dẫn dắt đội vào tháng 12 năm 2019. Theo The Times và The Guardian, Arsenal đã quyết định không kháng cáo thẻ đỏ của Saliba, điều này có nghĩa là hậu vệ này sẽ không có mặt trong trận đấu quan trọng của Pháo thủ tại Premier League với Liverpool tại Sân vận động Emirates vào Chủ Nhật này.

Arsenal se khong khang cao the do cua trung ve William Saliba.

Arsenal sẽ không kháng cáo thẻ đỏ của trung vệ William Saliba.

 

Không có William Saliba sẽ là tổn thất lớn với đội bóng thành London, bởi trung vệ này là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Mikel Arteta trong những mùa giải gần đây. Pháo thủ cũng vừa nhận thêm tin buồn khi Riccardo Calafiori dính chấn thương trong trận đấu với Shakhtar Donetsk ở vòng bảng Champions League. 

Hiện khả năng ra sân của cầu thủ người Italia trước Liverpool vẫn đang bỏ ngỏ. Trước khi trận đấu diễn ra, đội chủ sân Emirates kém đối thủ 4 điểm trên BXH. Họ cần phải giành 3 điểm nếu muốn rút ngắn khoảng cách, nhưng đó là nhiệm vụ không dễ dàng khi đội bóng của Arne Slot đang có phong độ cao.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Ryan Gravenberch: Số 6 mới của Liverpool và những cú “turn” ảo diệu

Ryan Gravenberch: Số 6 mới của Liverpool và những cú “turn” ảo diệu

Ryan Gravenberch: Số 6 mới của Liverpool và những cú “turn” ảo diệu

Kể từ khi Fabinho rời đi vào mùa hè năm ngoái, Liverpool đã phải vật lộn để tìm người thay thế phù hợp ở vị trí tiền vệ trung tâm. Họ đã bỏ lỡ bộ đôi Moises Caicedo và Roméo Lavia vào tay Chelsea cách đây hơn một năm, dù vẫn kịp đem về 2 tân binh cho tuyến giữa là Alexis Mac Allister và Wataru Endo.

Xem thêm
top-arrow
X