Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal ra quyết định bán Ramsey vào mùa hè

Chủ Nhật 04/03/2018 08:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal sẽ bán tiền vệ Aaron Ramsey vào mùa hè vì lo ngại tiền vệ này sẽ từ chối ký vào hợp đồng mới với đội bóng.
Arsenal ra quyet dinh ban Ramsey vao mua he hinh anh
Ramsey nhiều khả năng sẽ bị bán nếu từ chối ký hợp đồng với Arsenal

Ramsey đang trải qua một mùa giải thất vọng. Mới đây, cầu thủ người xứ Wales đã phải nhận khá nhiều chỉ trích vì màn trình diễn trước Man City ở chung kết League Cup.

Ramsey được coi là một cầu thủ khá quan trọng của đội chủ sân Emirates. Nhưng Arsenal cho rằng tiền vệ này đã đưa ra quyết định thay đổi đội bóng trong bối cảnh sân Emirates đang chìm trong cơn khủng hoảng không hồi kết.

Tờ Daily Mail khẳng định Arsenal sẽ đưa Ramsey vào danh sách thanh lý vào kỳ chuyển nhượng sắp tới. Hợp đồng của ngôi sao 27 tuổi sẽ đáo hạn vào năm 2019 và Arsenal muốn chắc chắn rằng họ không mất trắng cầu thủ này. Được biết, phía Arsenal cũng đang cố gắng thuyết phục Ramsey cam kết tương lai với đội bóng bằng một bản hợp đồng mới.
Người cũ Arsenal muốn Wenger lập tức bị sa thải
Cựu chủ tịch Arsenal, Peter Hill-Wood tin rằng đã đến lúc đội bóng dứt tình với HLV Arsene Wenger.

Tuy nhiên, cầu thủ 27 tuổi tỏ ra khá thận trọng khi tương lai của chính đội bóng thành London cũng đang vô cùng mờ mịt. Arsenal nhiều khả năng sẽ tiếp tục cán đích ở vị trí ngoài top 4 ở mùa giải năm nay. Lúc này, cơ hội để tham dự Champions League mùa sau phụ thuộc vào thành công của Pháo thủ ở sân chơi Europa League.

Ramsey đã ra sân hơn 300 lần cho Arsenal và đã chơi bóng tại đây từ năm 17 tuổi. Sự ra đi của cầu thủ người xứ Wales có lẽ sẽ là khởi đầu cho một cuộc tháo chạy hàng loạt ở đội bóng thành London. Được biết, Arsenal cũng đang tính toán tạo ra một cuộc cải tổ vào cuối mùa giải này. HLV Wenger sẽ là cái tên đầu tiên phải chia tay sân Emirates sau những thành tích thất vọng trong vài năm trở lại đây.

Hector Bellerin được cho là đã quyết định sẽ rời CLB sau khi chứng kiến Alex-Oxlade Chamberlain tỏa sáng rực rỡ tại Liverpool. Cầu thủ người Anh gia nhập Liverpool mùa hè năm ngoái với mức phí chuyển nhượng 35 triệu bảng. Và lúc này, Chamberlain cùng với Liverpool đã vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng sau khi đánh bại Newcastle ngày hôm qua.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X