Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal ra mắt tân binh thứ 3 trong hè 2022

Thứ Hai 27/06/2022 19:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bài đăng vào chiều ngày 27/6, CLB Arsenal đã chính thức ra mắt tân binh Matt Turner, người vừa chuyển tới đội bóng từ CLB New England Revolution.

Hồi tháng Giêng vừa qua, CLB Arsenal đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Turner với mức phí 7 triệu euro cộng thêm 3 triệu euro phụ phí từ đội bóng New England Revolution của Mỹ.

Arsenal ra mat tan binh Matt Turner
Arsenal ra mắt tân binh Matt Turner trên trang chủ

Tuy nhiên New England được phép tiếp tục giữ Turner cho tới mùa hè năm nay. Khi đó thì thủ thành 27 tuổi mới chính thức gia nhập Arsenal. Và mới đây Pháo thủ đã chính thức ra mắt tân binh này trên trang web chính thức của CLB sau khi anh vượt qua bài kiểm tra y tế.

Matt Turner hiện tại đang là thủ môn số 1 của đội tuyển Mỹ. Anh gia nhập New England từ năm 2016 và đã tỏa sáng rực rỡ tại MLS. Tân binh thứ 3 của Arsenal sẽ mang chiếc áo số 30 ở mùa giải tới.

Sự có mặt của Turner có thể coi như là dấu chấm hết chủ thủ thành số 1 của Arsenal trong 3 mùa giải trước là Bernd Leno. Thủ thành người Đức đã phải ngồi dự bị kể từ khi Aaron Ramsdale tỏa sáng.

Arsenal đang có một mùa hè chuyển nhượng vô cùng bận rộn. Êkip của Mikel Arteta hiện đang được đầu tư mạnh tay hè này để có thể giúp Pháo thủ trở lại Champions League.

Mới đây họ được cho đã đạt thỏa thuận sơ bộ về việc chiêu mộ tiền đạo Gabriel Jesus từ Man City. Mức phí của thương vụ này được cho là vào khoảng 45 triệu bảng Anh. 

NÓNG: Arsenal hoàn tất việc chiêu mộ Gabriel JesusNÓNG: Arsenal hoàn tất việc chiêu mộ Gabriel Jesus
Theo nhà báo Fabrizio Romano, CLB Arsenal đã hoàn thành bản hợp đồng mang tên Gabriel Jesus từ Man City sau một thời gian theo đuổi và đàm phán.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X