Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal ra mắt tam tấu tấn công siêu khủng ở đại chiến Tottenham

Thứ Sáu 30/08/2019 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal vs Tottenham trong trận cầu tâm điểm vòng 4 Ngoại hạng Anh 2019/20, HLV Unai Emery bóng gió chuyện để bộ ba Nicolas Pepe, Alexandre Lacazette và Pierre-Emerick Aubameyang ra sân ngay từ đầu.

Arsenal sắp ra mắt tam tấu tấn công siêu khủng


Hè này, Arsenal đã bỏ ra 80 triệu euro để đưa về tiền đạo Nicolas Pepe từ Lille. Ngôi sao sinh năm 1995 được kỳ vọng sẽ cùng với Alexandre Lacazette và Pierre-Emerick Aubameyang hợp thành bộ ba siêu khủng trên hàng công, qua đó hủy diệt mọi đối thủ.
Arsenal vs Tottenham Tam tấu tấn công ra mắt ở Emirates hình ảnh

Tam tấu của Arsenal có thể đá chính trước Tottenham


Tuy nhiên, mong muốn của NHM Arsenal chưa thành hiện thực. 3 vòng đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh 2019/20, Pepe đều được sử dụng nhưng chưa một lần nào anh cùng với hai tiền đạo của Pháo thủ sát cánh trên hàng công. Ở trận đấu gần nhất với Liverpool, Pepe đá chính còn Lacazette ngồi dự bị.

Arsenal vs Tottenham trong trận cầu tâm điểm vòng 4 Ngoại hạng Anh 2019/20, HLV Unai Emery bóng gió chuyện để bộ ba Nicolas Pepe, Alexandre Lacazette và Pierre-Emerick Aubameyang ra sân ngay từ đầu.

“Nicolas Pepe, Alexandre Lacazette và Pierre-Emerick Aubameyang có thể cùng nhau xuất phát trước Tottenham hay không ư? Tất nhiên là có. Tuy nhiên, tôi chưa đưa ra quyết định cuối cùng. Lacazette gặp vấn đề ở mắt cá chân, cậu ấy chưa thực sự sung sức ở những trận đấu vừa qua. Tuy nhiên, lúc này cậu ấy đã ổn”.

“Tuần này là tuần tốt nhất trong ba tuần qua của Lacazette. Cậu ấy cảm thấy tốt hơn với mắt cá chân của mình, điều đó rất tích cực. Với Pepe, cậu ấy mới đến và cần thời gian hòa nhập, lúc này cậu ấy đang có tâm lý và tinh thần tốt”.

“Aubameyang rất quan trọng với chúng tôi, cậu ấy đã chơi tốt ở những trận đấu vừa qua. Hiện tại Aubameyang đang rất sung sức và sẵn sàng ra sân thi đấu. Chúng tôi có trận đấu quan trọng với Tottenham vào cuối tuần, mục tiêu của Arsenal chắc chắn là 3 điểm”.

Với những phát biểu của Emery, khả năng Pepe, Aubameyang và Lacazette cùng nhau đá chính trước Tottenham đang là cực cao.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X