Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Arsenal trình làng mẫu áo sân nhà mùa giải 2020/21

Thứ Năm 23/07/2020 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Áo đấu sân nhà Arsenal mùa tới vừa được công bố, mẫu áo mới được NHM đánh giá rất cao.

Arsenal công bố mẫu áo sân nhà mùa tới


Cách đây không lâu, Áo đấu sân nhà Arsenal mùa tới đã chính thức lộ diện. Màu chủ đạo của mẫu áo sân nhà do Adidas thiết kế cho Arsenal là đỏ trắng quen thuộc. Chiếc áo có màu đỏ đậm, các chi tiết hoa văn tạo điểm nhấn. Cổ áo và tay áo màu trắng.

Mẫu áo sân nhà của Arsenal mùa tới


Màu sắc và các chi tiết được phối hợp với nhau rất hài hòa. Thiết kế này gợi lại mẫu áo đấu cổ điển của mùa bóng 1930/40 mà đội chủ sân Emirates từng sử dụng. Mẫu áo mới của Arsenal được NHM đánh giá rất cao.

Một NHM bình luận: "Mẫu áo mùa giải 2020/21 thật đẹp, tôi hài lòng với thiết kế mới", một người khác tiếp tục: "Đây là thiết kế tinh tế và đẹp mắt nhất của Arsenal trong những mùa giải gần đây".

Chiếc áo đấu này sẽ chính thức được mở bán vào cuối tháng Bảy trên trang chủ của Arsenal. Giá của chiếc áo đấu phiên bản chính thức có giá 100 bảng Anh, có một phiên bản rẻ hơn với giá khoảng 60 bảng cho NHM lựa chọn.

Bộ cánh mới của Arsenal được đánh giá khá cao


Một trong những chi tiết đáng chú ý trong ngày Arsenal ra mắt áo đấu sân nhà mùa giải 2020/21 đó là sự xuất hiện của tiền đạo Aubameyang, với việc khoác lên mình bộ cánh mới của "Pháo thủ", cầu thủ sinh năm 1989 được cho là sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng thành London.

Hợp đồng của Aubameyang với Arsenal còn thời hạn đến Hè 2021, song một bản giao kèo mới chưa được thông qua. Hiện rất nhiều đội bóng muốn có cầu thủ người Gabon, trong đó phải kể đến MU, Inter Milan hay Barca.

Thái độ thiếu đúng đắn, Ozil sẽ bị “xóa sổ” khỏi Arsenal
Cựu danh thủ Ian Wright cảm giác Mesut Ozil không thể chơi thêm bất cứ trận đấu nào cho Arsenal.
Arsenal đang lãng phí tài năng của Mesut Ozil
Huyền thoại Arsenal, Tony Adams đã lên tiếng chỉ trích HLV Mikel Arteta vì không trao cơ hội ra sân cho tiền vệ Mesut Ozil.
Arsenal tăng lương khủng, sắp giữ chân thành công Aubameyang
Nếu đồng ý gia hạn hợp đồng với Arsenal, Pierre-Emerick Aubameyang sẽ được nhận mức lương mới là 250,000 bảng/tuần.
Sao Arsenal tiết lộ động lực đằng sau phong độ ấn tượng
Alexandre Lacazette thừa nhận việc phải ngồi dự bị khiến anh không hạnh phúc và mở lời chia sẻ về mùa giải khó khăn nhất ở Arsenal cho tới lúc này.
Huyền thoại chỉ trích Arsenal vì chiêu mộ Nicolas Pepe
Cựu đội trưởng Tony Adams thừa nhận ông rất bức xúc khi Arsenal chiêu mộ Nicolas Pepe với mức phí lên đến 72 triệu bảng hè năm ngoái.
Thủ môn PSG mua nhà ở London: Tới Chelsea hay Arsenal?
Thủ môn Alphonse Areola của PSG vừa thông báo anh đã tìm được một ngôi nhà đẹp ở thành phố London (Anh), thông tin này khiến nhiều người cho rằng ngôi sao...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X