Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chính thức ra mắt áo đấu sân nhà mùa tới

Thứ Sáu 16/07/2021 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Áo đấu sân nhà Arsenal mùa giải 2021/22 đã chính thức lộ diện. Áo đấu vẫn có màu đỏ chủ đạo. Những Aubameyang, Saka và Tierney đã khoác lên mình bộ cánh mới của Pháo thủ.

Arsenal công bố áo đấu sân nhà mùa tới


Cách đây không lâu, Arsenal đã chính thức công bố áo đấu sân nhà mùa giải 2021/22. Áo đấu mới của Pháo thủ vẫn có màu đỏ chủ đạo. Tay áo màu trắng, cổ và hai vai có những sọc màu xanh đậm. Phía trước áo vẫn là dòng chữ Emirates Fly Better. Góc bên trái là logo của Adidas còn bên phải là logo của Arsenal.
Arsenal
Arsenal
Arsenal

Arsenal ra mắt áo đấu sân nhà mùa tới


Đội trưởng Aubameyang, sao trẻ Saka và hậu vệ Kieran Tierney là những người khoác lên mình bộ cánh mới của Pháo thủ. Kieran Tierney nói: “Tôi yêu nó. Đó là một thiết kế thông minh và tôi không thể chờ đợi để sử dụng mẫu áo mới này trong những trận đấu ở mùa giải 2021/22. Tôi nghĩ NHM Arsenal thích mẫu áo này”.

CĐV Arsenal cũng đã có những bình luận về mẫu áo sân nhà của đội nhà ở mùa giải tới. Phần lớn NHM hài lòng với mẫu áo mới của Pháo thủ. Nhưng điều họ quan tâm nhất là kế hoạch chuyển nhượng của đội chủ sân Emirates.

Tính đến thời điểm hiện tại Arsenal vẫn chưa có được tân binh nào quá chất lượng ở Hè 2021. Pháo thủ hiện đưa James Maddison của Leicester vào tầm ngắm, họ cũng quan tâm hậu vệ phải của Lille - Zeki Celik hay tiền vệ Ruben Neves của Wolves.

Với đội hình hiện tại Arsenal rất khó để cạnh tranh một vị trí trong Top 4 ở Ngoại hạng Anh chứ đừng nói đến việc mơ đến chức vô địch, bởi vậy bổ sung lực lượng là ưu tiên hàng đầu với đội bóng này.
Đây! Cái tên thay thế Mesut Ozil mang áo số 10 ở ArsenalĐây! Cái tên thay thế Mesut Ozil mang áo số 10 ở Arsenal
Nhiều khả năng sao trẻ Emile Smith Rowe sẽ được tiếp quản chiếc áo số 10 ở Arsenal do Mesut Ozil để lại, số áo này cũng từng được huyền thoại Dennis Bergkamp...
Arsenal CHÍNH THỨC quyết định tương lai William SalibaArsenal CHÍNH THỨC quyết định tương lai William Saliba
Giám đốc kỹ thuật Edu của Arsenal xác nhận trung vệ William Saliba sẽ đến Marseille theo dạng cho mượn ở mùa giải tới.
Hình ảnh buồn bã của Mikel Arteta gây sốc trên mạng xã hộiHình ảnh buồn bã của Mikel Arteta gây sốc trên mạng xã hội
Hình ảnh HLV Mikel Arteta buồn bã sau trận thua 1-2 của Arsenal trước Hibernian đang được chú ý rất nhiều trên mạng xã hội.
CĐV Arsenal đồng loạt đòi trao băng đội trưởng cho Kieran TierneyCĐV Arsenal đồng loạt đòi trao băng đội trưởng cho Kieran Tierney
Chứng kiến hậu vệ Kieran Tierney cắt ngắn kỳ nghỉ để tập trung cùng Arsenal, CĐV của Pháo thủ đã hết lời khen ngợi.
Sốc với hình ảnh bụng bầu của sao ArsenalSốc với hình ảnh bụng bầu của sao Arsenal
Trong bối cảnh Arsenal đã hội quân để chuẩn bị cho mùa giải mới, hình ảnh mới đây của tiền vệ Willian đã khiến người hâm mộ ngao ngán.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X