Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal ra mắt áo đấu mới siêu cá tính

Thứ Sáu 29/07/2022 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ, Arsenal vừa công bố thêm một mẫu áo đấu sân khách sẽ được các cầu thủ sử dụng trong mùa giải 2022/23 tới.

Mẫu áo đấu sân khách 2022/23 của Arsenal

Arsenal vừa trình làng mẫu áo đấu thứ ba trong mùa giải 2022/23. Mẫu áo đấu được thiết kế khá đơn giản với màu hồng nhã nhặn nhưng cũng không kém phần bắt mắt.

Được biết, hãng thể thao Adidas thiết kế mẫu áo này cho Arsenal với ý tưởng từ việc muốn tôn vinh sức mạnh, niềm tự hào và tình cảm giữa đội bóng với người hâm mộ.

Arsenal ra mắt áo đấu mới siêu cá tính 1
Mẫu áo đấu thứ ba của Arsenal trong mùa giải 2022/23.

Đây là lần đầu tiên trong lịch sử mà sắc hồng xuất hiện trên những bộ áo đấu của Arsenal. Dự kiến, Pháo Thủ sẽ sử dụng bộ áo đấu này trong trận ra quân Premier League 2022/23 bằng chuyến làm khách tới sân của Crystal Palace.

Trước đó, Arsenal đã cho ra mắt 2 mẫu áo đấu trong mùa giải 2022/23. Mẫu áo đấu sân nhà vẫn mang sắc đỏ truyền thống nhưng được thiết kế theo phong cách có cổ, tạo nên sự khỏe khoắn. Trong khi đó, mẫu áo đấu thứ hai mang sắc đen mạnh mẽ.

Theo đánh giá của các CĐV trên mạng xã hội, Arsenal là một trong những đội bóng có những bộ áo đấu đẹp nhất trong mùa giải 2022/23.

Arsenal ra mắt áo đấu mới siêu cá tính 2
Áo đấu sân nhà của Arsenal mùa giải 2022/23.
Arsenal ra mắt áo đấu mới siêu cá tính 3
Mẫu áo đấu thứ hai của Arsenal ở mùa giải 2022/23.
Emile Smith Rowe: Vì sao vụt sáng của ArsenalEmile Smith Rowe: Vì sao vụt sáng của Arsenal
Sau những năm tháng tu nghiệp thăng trầm giúp tôi luyện tài năng và bản lĩnh, Emile Smith Rowe đã thực sự trưởng thành và trở về Arsenal từ mùa giải trước để làm nên những màn trình diễn ấn tượng, đền đáp bõ công sự tin tưởng chờ đợi của HLV Mikel Arteta cũng như cho thấy mình hoàn toàn xứng đáng kế thừa chiếc áo số 10 huyền thoại ở Emirates.
Đàm phán thành công, Arsenal sắp có Youri TielemansĐàm phán thành công, Arsenal sắp có Youri Tielemans
Theo Metro, Arsenal và Leicester đã đồng ý trao đổi giữa Youri Tielemans và Bernd Leno. Đội chủ sân King Power đang cần một thủ môn mới thay Kasper Schmeichel.
Cựu thủ môn Arsenal bị kiện vì phá nhà hàng xómCựu thủ môn Arsenal bị kiện vì phá nhà hàng xóm
Jens Lehmann, cựu thủ môn Arsenal cùng ĐT Đức nhiều khả năng phải hầu tòa vì dùng máy cưa phá garage nhà hàng xóm.

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X