Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal ra mắt 2 tân binh vào ngày cuối phiên chợ Đông 2019

Thứ Năm 31/01/2019 16:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Arsenal công bố 2 thương vụ Denis Suarez từ Barca và Christopher Nkunku từ PSG vào ngày cuối cùng ở phiên chợ Đông 2019.

Arsenal sẽ có 2 tân binh vào ngày cuối phiên chợ Đông 2019


Arsenal đang nỗ lực để đưa về thêm những tân binh ở phiên chợ Đông 2019, đội bóng thành London đã đạt được thỏa thuận mượn Denis Suarez từ Barca. Ngôi sao sinh năm 1994 cập bến sân Emirates theo dạng cho mượn, vào cuối mùa giải Arsenal sẽ kích hoạt điều khoản mua đứt tiền vệ người TBN với giá 14 triệu bảng.
 
Chuyển nhượng Arsenal sắp công bố 2 bản hợp đồng mới hình ảnh

Denis Suarez sắp tới Arsenal


HLV Ernesto Valverde của Barca xác nhận thông tin Suarez sẽ cập bến Arsenal, sau đó không lâu ông Emery cũng ngầm xác nhận rằng Pháo thủ sẽ có tiền vệ của Barca. Hiện Suarez đang trên đường tới London ký hợp đồng với Arsenal, thương vụ này sẽ được công bố trong ít giờ tới.

Theo Mirror, chuyển nhượng Arsenal công bố 2 thương vụ Denis Suarez từ Barca và Christopher Nkunku từ PSG vào ngày cuối cùng ở phiên chợ Đông 2019. Ngoài Suarez thì Arsenal còn đón thêm Nkunku từ PSG cũng theo dạng cho mượn. 

Arsenal mượn Christopher Nkunku đến hết mùa giải, nếu cầu thủ này chơi tốt họ sẽ kích hoạt điều khoản mua đứt trị giá 10 triệu euro. Trong quá khứ, HLV Unai Emery từng có thời gian làm việc với cầu thủ 21 tuổi ở PSG, bởi vậy ông tự tin phát huy tối đa khả năng của cầu thủ sinh năm 1997.
 
Arsenal ra mắt 2 tân binh vào ngày cuối phiên chợ Đông 2019 hình ảnh 2

Nkunku sẽ theo chân Denis Suarez tới Arsenal


Với sự có mặt của Denis Suarez và Christopher Nkunku, tuyến giữa của Arsenal sẽ được nâng cấp đáng kể. Tuy nhiên, huyền thoại David Seaman chỉ trích đội bóng thành London, ông cho rằng đội chủ sân Emirates cần đưa về những hậu vệ thay vì nâng cấp tuyến giữa. 

Ở trận đấu gần nhất Arsenal đánh bại Cardiff 2-1, chiến thắng của họ càng trở nên ý nghĩa hơn khi M.U để Burnley cầm hòa 2-2 còn Chelsea thua Bournemouth 0-4. Sau vòng 24 Ngoại hạng Anh 2018/19, Arsenal đã vượt mặt Chelsea để có được vị trí thứ 4, họ có cùng số điểm và cùng hiệu số với The Blues nhưng xếp trên nhờ hơn số bàn thắng ghi được.

Video tài năng của Christopher Nkunku


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X