Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chỉ bán Mesut Ozil cho M.U với một điều kiện

Thứ Năm 09/11/2017 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo báo giới Anh, CLB Arsenal sẽ chấp thuận để Mesut Ozil chuyển sang khoác áo đối thủ Man United nếu được nhận về số tiền chuyển nhượng lên tới 30 triệu bảng.

         
Cũng giống Sanchez, Ozil chỉ còn nửa năm hợp đồng với Arsenal, nếu không chia tay tiền vệ người Đức trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay, Arsenal sẽ mất trắng anh ở mùa hè sang năm.
Arsenal chi ban Mesut Ozil cho MU voi mot dieu kien hinh anh
Arsenal sẽ để Mesut Ozil tới M.U nếu nhận được 30 triệu bảng

Những vòng đấu gần đây, phong độ của tiền vệ sinh năm 1988 cũng không được tốt, đặc biệt là ở thất bại tan tác 1-3 trước Man City. Chính vì vậy, Arsenal  đã mất kiên nhẫn với Ozil và đang gấp rút tìm kiếm đối tác để bán đứt cầu thủ này vào tháng Một tới đây. 

Trong số các đội bóng quan tâm tới Ozil, M.U đang là đội bóng rất muốn có cầu thủ này. Trong quá khứ HLV Mourinho từng có thời gian làm việc với tuyển thủ người Đức khi ông còn làm thuyền trưởng tại Real Madrid. Do vậy nhà cầm quân người Bồ rất hiểu khả năng của tiền vệ đang khoác áo Arsenal và đã lên kế hoạch để tái ngộ học trò cũ.

Và theo tin độc quyền từ Daily Star, Arsenal sẵn sàng để Mesut Ozil đến M.U nếu nhận được số tiền 30 triệu bảng. Nếu United trả đủ số tiền ấy, họ sẽ có Ozil. Đây là một con số khá lớn nhưng Man United cũng không muốn chờ tới cuối mùa để phải cạnh tranh với một số đội bóng khác nhằm chiêu mộ anh dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Với việc bán Oizl, Rafinha của Barca là cái tên được Arsenal nhắm tới để thay thế khoảng trống của anh ở Emirates. Theo Mundo Deportivo, 30 triệu bảng cũng là số tiền mà Pháo thủ đang dự chi để sở hữu cầu thủ đang 'thất thế' tại Nou Camp.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X