Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal ra giá 49 triệu euro: Suarez muốn đi, Liverpool không muốn bán

Thứ Năm 25/07/2013 06:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24) - Dù Liverpool vẫn tỏ ra rất cứng rắn với quan đểm "Suarez không phải để bán" khi từ chối mức giá 49 triệu euro từ phía Arsenal, thế nhưng The Kop cũng đang gặp khó khi bản thân tiền đạo người Uruguay dự tính sẽ "nổi loạn" để được ra đi.

Kết thúc mùa 2012-2013, Luis Suarez không ngần ngại bày tỏ ý định rời Liverpool. Lý do đưa ra là bởi Suarez cảm thấy cuộc sống tại Liverpool quá ngột ngạt khi tiền đạo này và gia đình luôn bị các tay săn ảnh và cánh phóng viên nhòm ngó. Chưa hết, Suarez cũng thẳng thắn bày tỏ quan điểm muốn tới thi đấu cho một câu lạc bộ đủ sức giành quyền tham dự Champions League.

Hồi đầu kì chuyển nhượng, Luis Suarez được một số câu lạc bộ như PSG, Man City,... quan tâm. Tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại, chỉ còn Real Madrid và Arsenal muốn có tiền đạo này nhưng trong đó, chỉ có Arsenal là thực sự quan tâm. Còn Real Madrid vẫn đang dồn sự tập trung vào thương vụ Gareth Bale.

Suarez (trái) vẫn quyết tâm rời bỏ Liverpool
Suarez (trái) vẫn quyết tâm rời bỏ Liverpool

Arsenal đã gửi lời đề nghị 49 triệu euro cho Liverpool để có được sự phục vụ của Suarez. Trước đó, con số 41 triệu euro mà Arsenal đưa ra đã bị The Kop từ chối thẳng thừng. Lần này cũng thế, Liverpool khẳng định quyết tâm không để Suarez ra đi.

HLV Rodgers thậm chí còn lấy tình nghĩa bao lâu nay để thuyết phục Suarez lắc đầu từ chối trước sự quan tâm của Arsenal:" Sự ủng hộ, hỗ trợ mà cậu ấy nhận được từ câu lạc bộ cũng như những cổ động viên của Liverpool chẳng đâu có thể sánh được. Mọi người đều ở bên Suarez và luôn sẵn sàng chăm sóc cậu ấy, giống như chăm sóc cậu con trai của mình vậy. Bất kì chuyện gì xảy ra trong thời gian tới, tôi chắc chắn trong tâm trí Suarez không thể quên được hình ảnh của mọi người nơi đây".

Đánh vào tâm lý là đã đủ?

Con số Arsenal đưa ra đã vượt quá mức phí giải phóng hợp đồng 46,5 triệu euro của Suarez. Tuy nhiên, Arsenal chỉ có thể trả ngay 41 triệu euro nên "pháo thủ" chưa được quyền kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng. Tuy nhiên, vấn đề chính nằm ở Suarez.

Có vẻ như lời ve vãn của Arsenal cùng mức lương 116.000 euro đã thuyết phục được Suarez. Tiền đạo người Uruguay đã công khai bày tỏ ý muốn ra đi. Thậm chí, Suuarez lần này đang có dự định gửi hẳn văn bản yêu cầu được ra đi lên ban lãnh đạo Liverpool. Nếu thế, The Kop rất khó để giữ chân được một cầu thủ đã không còn thiết tha gì việc ở lại.

Liverpool yêu cầu Suarez hiểu cho họ, nhưng chừng ấy tình nghĩa là chưa đủ khi Suarez đã chán cảnh phải một mình kéo Liverpool. Tiền đạo răng thỏ muốn tới một nơi giàu tham vọng hơn nhưng nếu tới Arsenal, có chắc Suarez sẽ thoát khỏi cảnh một mình chiến đấu cho cả đội? Khó nói lắm.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X