Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal quyết vượt mặt Chelsea vụ HLV của Juventus

Thứ Bảy 21/04/2018 14:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi HLV Wenger tuyên bố chia tay sân Emirates vào cuối mùa giải này, BLĐ Pháo thủ đang nỗ lực đưa về nhân tố thay thế. Theo Daily Star, khả năng Max Allegri tới Arsenal ở Hè 2018 là hoàn toàn có thể.

Arsene Wenger tuyên bố chia tay Arsenal

Sau 22 năm dẫn dắt Arsenal, HLV Arsene Wenger đã tuyên bố chia tay Pháo thủ. Ở mùa giải này, đội bóng thành London không thi đấu quá thành công, 10 năm gần đây họ cũng không giành những danh hiệu lớn.
Max Allegri toi Arsenal thay Wenger hinh anh

Arsene Wenger chia tay Arsenal

Sức ép lên vai HLV Wenger là rất lớn buộc ông phải tuyên bố dừng lại. Vị chiến lược gia người Pháp sẽ chia tay đội chủ sân Emirates vào cuối mùa giải này. Trong thời gian dẫn dắt Arsenal, “Giáo sư” đem về cho Pháo thủ 3 chức vô địch Premier League và 7 FA Cup.

Phần lớn NHM đều bỏ ra bất ngờ trước quyết định của HLV Wenger, nhưng dù sao thì ông thầy người Pháp cũng đưa ra quyết định cuối cùng. Nhiệm vụ của Arsenal lúc này là nhanh chóng đưa về nhân tố thay thế.

Hiện có rất nhiều những nhà cầm quân lọt vào tầm ngắm của Arsenal, trong đó phải kể đến Thomas Tuchel, Carlo Ancelotti hay Luis Enrique.

Arsenal nhắm Max Allegri thay Wenger

Theo Daily Star, khả năng Max Allegri tới Arsenal ở Hè 2018 là hoàn toàn có thể. Pháo thủ đang nỗ lực để đưa về HLV đang dẫn dắt Juventus. BLĐ đội bóng thành London đánh giá cao tài năng của nhà cầm quân người Italia.
Massimiliano Allegri da san sang dan dat Arsenal

Arsenal nhắm Allegri thay Wenger

Daily Star khẳng định Pháo thủ đã cử người đến Italia đàm phán. Allegri được đánh giá là một trong những nhà cầm quân xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Mới đây, Allegri nói về tương lai, ông hạnh phúc ở Juventus nhưng Arsenal vẫn tỏ ra rất quyết tâm.

BLĐ Pháo thủ chấp nhận đáp ứng cho ông thầy người Italia một mức lương rất cao, ngoài ra họ còn chấp nhận cấp tiền để ông mua sắm cầu thủ. Arsenal đang hy vọng có được chữ ký của nhà cầm quân đang dẫn dắt Juventus.

Ngoài Arsenal thì Chelsea cũng có Allegri thay Conte, nhiều khả năng cuộc chiến giành ông thầy người Italia giữa hai đội bóng thành London sẽ diễn ra quyết liệt ở Hè 2018.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X