Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal quyết trói Koscielny

Thứ Ba 10/07/2012 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Arsenal dường như không muốn mất quá nhiều thời gian vào Van Persie mà quên đi những ưu tiên khác. Lúc này, họ đang sắp kết thúc những nỗ lực gia hạn hợp đồng với Koscielny.

Việc Van Persie ra đi xem ra chỉ còn là vấn đề thời gian bởi suốt thời gian qua, The Gunners vẫn không thể thuyết phục được chủ công của mình thay đổi ý định. Bởi vậy, điều đáng quan tâm hơn xem ra chỉ là Van Persie sẽ đi đâu, Arsenal sẽ mua về những ai hoặc giữ chân những ai ở thời điểm còn lại.

Hiện tại, họ đang hoàn tất những quá trình thương thảo cuối cùng với đại diện của Koscielny. Trung vệ 26 tuổi người Pháp đang dần trở nên một phần quan trọng bên cạnh Vermaelen trong đội hình Arsenal và việc anh được gia hạn hợp đồng là điều hoàn toàn dễ hiểu. Koscielny cũng xứng đáng được tưởng thưởng hậu hĩnh hơn sau những gì đã cống hiến.

Koscielny đang có những thăng tiến đáng kể trong sự nghiệp
Koscielny đang có những thăng tiến đáng kể trong sự nghiệp

Theo nhật báo The Mirror, nếu không có gì thay đổi, Arsenal sẽ cùng Koscielny đi đến một hợp đồng kéo dài 5 năm, đến tận năm 2017, Koscielny sẽ được nâng mức lương 40.000 bảng/tuần như hiện nay, để thay thế cho ràng buộc hiện tại sẽ hết hiệu lực vào Hè năm sau.

Hẳn HLV Wenger cũng không muốn rời vào cảnh như Flamini, Nasri hay Van Persie hiện tại nên ông quyết giữ chân Koscielny đến tận Hè 2017, thời điểm trung vệ người Pháp bước sang tuổi 31. Hẳn khi đó, Arsenal nếu có mất trắng Koscielny thì cũng không phải tiếc nuối nhiều.

Koscielny gia nhập Emirates từ Hè 2010 với giá 8,45 triệu bảng. Từ thời điểm đó, từ chỗ một cầu thủ chuyên phá lưới nhà, hậu vệ người Pháp này dần chơi chững chạc và trở thành một mắt xích không thể thiếu ở hàng thủ Arsenal với phong cách tỉnh táo, thông minh và đánh chặn rất chính xác. Anh là nhân tố hỗ trợ đắc lực cho Vermaelen vốn thiên và khả năng đấu tay đôi. Nhờ sự thăng tiến vượt bậc tại Arsenal mà Koscielny đã có suất ở tuyển Pháp. Với việc được gia hạn, có thể khẳng định Koscielny đang được xem là tương lai của Arsenal.

Minh Minh (Theo The Mirror)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X