Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal quyết "trói chân" Wenger bằng mọi giá

Chủ Nhật 07/07/2013 19:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lãnh đạo Arsenal đã bắt đầu mở các cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng với "giáo sư" người Pháp - Arsene Wenger.

Wenger vẫn được BLĐ Arsenal tin tưởng
Wenger vẫn được BLĐ Arsenal tin tưởng

Quá trình đàm phán mới ở bước khởi đầu, nhưng quan điểm phía The Gunners rất rõ ràng. Họ muốn Wenger tiếp tục ở lại. Phản ứng từ nhà cầm quân người Pháp cũng khá lạc quan.

Sẽ chưa có giao kèo nào được ký kết cho đến khi mùa giải mới khởi tranh. Bởi trong tuần này, Arsenal sẽ đi du đấu châu Á và dừng chân tại Nhật Bản và Việt Nam.

Lúc này, Wenger vẫn đang mong muốn tăng cường lực lượng bằng những bản hợp đồng chất lượng, sau 8 năm liền trắng tay tại Emirates.

Gonzalo Higuain vẫn là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của Arsenal. Các tuyển trạch viên The Gunners cũng đang theo sát Marouane Fellaini của Everton.

Higuain sẽ đến London tuần này và chuẩn bị hoàn tất hợp đồng. Trong khi muốn có Fellaini, Arsenal phải chi 22 triệu bảng tiền giải phóng hợp đồng và trả mức lương 100.000 bảng/tuần cho tiền vệ người Bỉ.

Dẫu vậy, các quan chức Arsenal rất muốn Wenger cam kết tương lai lâu dài. Nhiều khả năng, các cuộc thương thảo sẽ kết thúc vào cuối tháng này.

Hiện "giáo sư" người Pháp chỉ còn thời hạn 1 năm hợp đồng. Arsenal không muốn giao kèo trên đáo hạn, đặc biệt khi PSG đang lăm le chèo kéo Wenger hồi hương.

Arsenal sẵn sàng chìa ra bản hợp đồng mới có thời hạn 3 năm cho HLV Wenger và hi vọng ông sẽ đặt bút ký trong tháng 9 tới đây.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X