Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal quyết thắng phần còn lại của mùa giải

Thứ Ba 25/04/2017 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn Petr Cech lên dây cót tinh thần cho các đồng đội sau những tín hiệu trở lại khả quan gần đây, tiêu biểu như chiến thắng 2-1 trước Man City ở bán kết FA Cup vừa qua.

Sau quãng thời gian với chuỗi thành tích thất vọng, đổi mới chiến thuật sau 20 năm của Arsene Wenger đang mang lại hiệu quả bất ngờ cho Arsenal. Với sơ đồ 3 hậu vệ, Pháo Thủ thành London chấm dứt hơn 3 tháng không thắng trên đất khách khi đánh bại Middlesbrough và mới đây thôi, họ xuất sắc ngược dòng Man City 2-1 ở bán kết FA Cup

Arsenal quyet thang phan con lai cua mua giai hinh anh
Arsenal đang có đà trở lại sau những kết quả tốt gần đây

Hy vọng cứu vãn mùa giải của Arsenal bỗng sống dậy mạnh mẽ và theo đà, Petr Cech lập tức lên dây cót tinh thần cho các đồng đội trong phần còn lại của mùa giải. Thủ môn người CH Séc tuyên bố Pháo Thủ sẽ toàn thắng 8 trận đấu còn lại, bao gồm 7 ở Premier League để có thể trở vào top 4 và trận chung kết FA Cup gặp đối thủ cùng thành phố Chelsea để thoát cảnh tay trắng danh hiệu.

“Chúng tôi cần chiến thắng toàn bộ những trận đấu còn lại trong mùa giải và chắc chắn sẽ làm được. Những tín hiệu lạc quan đang dần trở lại với Arsenal – phong độ, tinh thần và đặc biệt là sự tự tin. Như trận đấu vừa qua với Man City, chúng tôi vẫn tự tin ngay cả khi bị dẫn bàn và để rồi lội ngược dòng giành chiến thắng. Nó rất khác so với những gì đã thể hiện trước Crystal Palace (thua 0-3), nhất là trong 30 phút cuối cùng.”

Hiện tại ở Premier League,  Arsenal đang tạm thời tụt xuống vị trí thứ 7, kém Everton 1 điểm nhưng cũng đá ít hơn đến 3 trận. Mặc dù vậy thì trở vào top 4 hay chí ít vượt mặt Man Utd để giành vị trí thứ 5 thì lại là chuyện rất khác. Thầy trò Arsene Wenger đang kém đến 6-7 điểm và cũng chỉ có 1 trận chưa đấu trong tay.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X