Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal quyết tâm phá két cho Arsene Wenger đẩy lùi khủng hoảng

Thứ Hai 20/02/2012 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo tiết lộ của báo chí Anh quốc, Arsene Wenger chắc chắn có 55 triệu bảng để mua sắm trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

 TIN LIÊN QUAN
 » Tin sốc: Guardiola sẽ thay thế Wenger ở Arsenal?
 » Thua Sunderland ở cúp FA, Arsenal chính thức "trắng tay"
 » Căng thẳng trong phòng thay đồ của Arsenal là do...cách huấn luyện của Arsene Wenger?

Trận thua Sunderland tại FA Cup hôm vừa qua chính thức khép lại mùa giải thứ 7 liên tiếp trắng tay của Arsenal dưới triều đại Arsene Wenger (mặc dù tại Champions League, Arsenal vẫn còn cơ hội nhưng ít ai có thể đặt niềm tin vào câu chuyện cổ tích rằng họ có thể lội ngược dòng thành công trước AC Milan khi bị dẫn trước tới 4-0 trong trận lượt đi). Hiện tại, có rất nhiều chỉ trích nhằm vào nhà cầm quân lỗi lạc người Pháp, và dư luận dấy lên không ít tin đồn rằng Giáo sư sẽ bị sa thải trong nay mai.

Tuy vậy, Arsene Wenger vẫn giành được sự tin tưởng tuyệt đối từ ban lãnh đạo Arsenal. Stan Kroenke, cổ đông lớn nhất của đội chủ sân Emirates vừa lên tiếng xác nhận ông và toàn thể bộ sậu Pháo thủ ủng hộ Wenger một cách tuyệt đối cho dù bất kỳ chuyện gì xảy ra. Suy cho cùng, ông chủ của Arsenal cũng hoàn toàn có lý, bởi lẽ với một lực lượng như vậy, khó có thể tim thấy một người nào làm tốt hơn Giáo sư.

Wenger  sẽ có nhiều tiền đi chợ trong phiên chợ Hè này

Cũng theo lời của Kroenke, Arsenal vừa đi tới quyết định sẽ phá két, hậu thuẫn Arsene Wenger 55 triệu bảng phục vụ cho công việc bổ sung lực lượng trong mùa Hè này. So với những mùa giải trước, sau sự ra đi của Fabregas và Samir Nasri, tuyến giữa của Pháo thủ yếu đi trông thấy. Vì thế, ưu tiên hàng đầu sẽ dành cho việc hàn gắn hàng tiền vệ.

Không còn phải chịu áp lực từ việc bị sa thải nữa, ngay lập tức Arsena Wenger lên kế hoạch chi tiết cho phiên chợ Hè này. Những cái tên như Mario Goetze, Lukas Podolski, Eden Hazard hay Matias Suarez được đưa vào danh sách "thực đơn". Nếu chiêu mộ thành công những tên tuổi lớn này, chắc chắn tình trạng khủng hoảng của Arsenal sẽ được giải quyết.

Tỏ ra khá hứng khởi với quyết định chi đậm của Arsenal, cựu Pháo thủ huyền thoại George Graham - người từng giành được 9 danh hiệu trong sự nghiệp cầu thủ và HLV đội bóng, vừa lên tiếng nhận xét: "Tôi nghĩ nguyên nhân khủng hoảng của Arsenal xuất phát từ việc 2 mùa bóng qua họ không có sự thay thế nào đáng kể trong đội hình. Bây giờ, Arsene Wenger có tiền, tôi tin rằng mọi chuyện sẽ được xử lý ổn thỏa".

  • Văn Biển (theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X