Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal quyết tâm mua bằng được Yannick Carrasco

Thứ Năm 10/09/2020 11:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal muốn mua Yannick Carrasco vào Hè 2019, đội bóng thành London chấp nhận chi 25 triệu bảng cho thương vụ này.

Arsenal quyết tâm chiêu mộ Yannick Carrasco


Kể từ khi cập bến Đại Liên Á Nhĩ Tân, tiền vệ Yannick Carrasco vẫn thi đấu khá tốt. Anh đang là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của đội bóng đang thi đấu ở Trung Quốc. Tuy nhiên, sau một thời gian chơi bóng ở châu Á, cầu thủ người Bỉ đã đánh tiếng muốn trở lại châu Âu thi đấu.
 
Chi 25 triệu bảng, Arsenal muốn mua Yannick Carrasco ở Hè 2019 hình ảnh

Arsenal quyết tâm mua bằng được Yannick Carrasco


Về phía Đại Liên Á Nhĩ Tân, họ cũng sẵn sàng để cầu thủ sinh năm 1993 ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Đội bóng của Trung Quốc muốn thu về 25 triệu bảng, đó đúng bằng số tiền họ bỏ ra để có cầu thủ 25 tuổi. Hiện có một vài đội bóng quan tâm cựu sao Atletico Madrid.

Arsenal muốn mua Yannick Carrasco vào Hè 2019, đội bóng thành London chấp nhận chi 25 triệu bảng cho thương vụ này. Vào tháng 1 vừa qua, Pháo thủ đã đánh tiếng mượn ngôi sao người Bỉ nhưng không thành công. 

Đội bóng thành London hiểu rằng đội bóng Trung Quốc không để Carrasco ra đi theo dạng cho mượn, bởi vậy họ chuyển sang dạng mua đứt. Arsenal chấp nhận chi đủ 25 triệu bảng như phía Đại Liên Á Nhĩ Tân yêu cầu.

Tài năng của Carrasco được đánh giá khá cao, cầu thủ này có thể đá được ở cả hai cánh. Mặc dù đang thi đấu ở Trung Quốc song cựu sao Atletico vẫn duy trì phong độ khá đều đặn, anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Pháo thủ.

Ngoài Arsenal thì Inter Milan và AC Milan cũng muốn có cầu thủ người Bỉ. Nếu Arsenal giành vé dự Champions League mùa tới, họ sẽ có lợi thế trong việc chiêu mộ tiền vệ sinh năm 1993. Tuy nhiên, mức lương 8 triệu bảng mà Carrasco đòi hỏi có thể là rào cản khiến Pháo thủ khó có được điều mình cần.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X