Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal quyết tâm mua bằng được "Bom xịt" Barca vào tháng 1

Thứ Sáu 16/11/2018 11:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal quyết tâm mua Ousmane Dembele vào tháng 1 năm 2019, đội chủ sân Emirates chấp nhận chi đậm để cạnh tranh cầu thủ 21 tuổi với Liverpool.

Ousmane Dembele muốn rời Barca


Cầu thủ chạy cánh Ousmane Dembele từng đem theo rất nhiều hy vọng của NHM Barca, song rất tiếc anh không chứng tỏ được tài năng của mình. Cập bến Camp Nou với giá 105 triệu euro, nhưng Dembele không thể lấy lại phong độ như những gì thể hiện trong màu áo Dortmund.
 
Arsenal quyết tâm mua Ousmane Dembele vào tháng 1 năm 2019 hình ảnh

Ousmane Dembele đang muốn rời Barca


Mùa giải vừa qua, cầu thủ người Pháp dính chấn thương rất nặng, khi trở lại anh chỉ đá tròn vai. Mùa này, Dembele không cạnh tranh được vị trí đá chính, anh thường xuyên phải ngồi dự bị. Barca đã chán nản với cựu sao Dortmund, họ đã nghĩ đến chuyện bán anh để đưa về một cầu thủ chất lượng hơn.

Bản thân Ousmane Dembele cũng đã nghĩ đến chuyện rời Barca, anh muốn ra đi để được ra sân thường xuyên hơn. Don Balon khẳng định ngôi sao sinh năm 1997 đã đến gặp HLV Ernesto Valverde để nói chuyện tương lai, anh tuyên bố sẽ ra đi nếu không được trao cơ hội nhiều hơn.
 


Arsenal quyết vượt mặt Liverpool vụ Dembele

 


Biết được thông tin ngôi sao 21 tuổi không hạnh phúc ở Barca, rất nhiều đội bóng muốn có ngôi sao người Pháp. Liverpool quan tâm Dembele, đội bóng thành phố Cảng thậm chí chấp nhận chi 85 triệu bảng cho thương vụ này. 
 
Dembele

Arsenal muốn mua Dembele vào tháng 1 năm 2019


Tuy nhiên, không dễ để The Kop có được điều mình cần, bởi họ gặp phải sự cạnh tranh từ đối thủ đáng gờm. Theo Mundo Deportivo, Arsenal quyết tâm mua Ousmane Dembele vào tháng 1 năm 2019, đội chủ sân Emirates chấp nhận chi đậm để cạnh tranh cầu thủ 21 tuổi với Liverpool.

HLV Unai Emery cũng đang đánh giá cao tài năng của Dembele, ông muốn BLĐ Arsenal chi đậm mua cầu thủ sinh năm 1997. Ông thầy người TBN cần thêm những lựa chọn chất lượng ở vị trí tiền đạo cánh, nhất là khi Welbeck vừa dính chấn thương nặng.

Arsenal dự định dùng Ramsey cộng 65 triệu bảng để thuyết phục Barca nhả Dembele, trong trường hợp đội chủ sân Camp Nou không đồng ý, Pháo thủ sẽ chuyển sang mượn cầu thủ người Pháp kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X