Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal quyết tâm giữ bằng được Cesc Fabregas

Thứ Năm 06/08/2009 21:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Chủ tịch Peter Hill-Wood của Arsenal tuyên bố Pháo thủ sẽ tìm mọi cách để giữ nhạc trưởng Cesc Fabregas ở lại Emirates. Trong khi đó, Cesc cũng khá lạc quan với dàn Pháo thủ trẻ mùa tới. Anh cho rằng, đã đến lúc các tài năng tiềm ẩn của The Gunners tỏa sáng.

Fabregas đã được đồn thổi sẽ “xe duyên” với một trong hai gã khổng lồ Barcelona và AC Milan, nhưng cho đến thời điểm hiện tại, Arsenal vẫn đang tìm cách “trói chân” ngôi sao 22 tuổi người Tây Ban Nha: “Không có bất cứ một cơ hội nào cho các CLB muốn mua Cesc,” CT Hill-Wood phát biểu trên Telegraph, “Tất cả những thông tin vừa qua chỉ là bịa đặt. Cesc hạnh phúc ở Arsenal, tôi biết chắc điều đó.”

Arsenal sẽ không bán Fabregas

“Chúng tôi đánh giá cao lực lượng gồm toàn các cầu thủ trẻ của mình. Nhiều người cho rằng Arsenal không có đủ chiều sâu và chất lượng để sẵn sàng chinh phục mùa giải mới, nhưng hãy nhìn vào màn trình diễn ấn tượng của các cầu thủ tại Emirates Cup, họ sẽ phải suy nghĩ lại. Tuy nhiên, chúng tôi sẵn sàng hậu thuẫn HLV Arsene Wenger nếu ông ấy cần mua thêm cầu thủ.” CT Hill-Wood nhấn mạnh.

Trong khi đó, Cesc Fabregas cũng khẳng định đây là thời điểm Arsenal đặt mục tiêu cao hơn là cán đích ở vị trí thứ tư: ““Trong suốt 3 mùa giải vừa qua, chúng tôi đã không có được những sự may mắn nhất định bởi những chấn thương và hy vọng rằng mùa giải năm nay chúng tôi sẽ tránh được điều đó. Mỗi khi khởi đầu mùa giải, chẳng CLB hàng đầu nào có thể hài lòng với việc sẽ kết thúc mùa giải với vị trí thứ 4. Và với những gì CLB đã và đang có, tôi tin rằng chúng tôi có thể đạt được một vị trí cao hơn ở mùa giải năm nay”, Cesc Fabregas bình luận.

Các pháo thủ thành London đang phải đối mặt với khoảng thời gian khó khăn nhất khi mà 4 năm qua CLB của họ chưa có được một danh hiệu nào. Hơn nữa, Emmanuel Adebayor và Kolo Toure, những cầu thủ cuối cùng trong đội hình Arsenal đã từng vô địch Premiership 2004 với chuỗi trận bất bại đầy ấn tượng, cũng đã khăn gói ra đi. Cesc Fabregas giải trình về thách thức của đội bóng: “Bất cứ CLB hàng đầu thế giới nào cũng phải trải qua những thời điểm khó khăn và Arsenal cũng đang ở trong hoàn cảnh ấy. Vì thế chúng tôi cần phải sát cánh với nhau để đưa Arsenal thành tập thể mạnh mẽ và đoàn kết hơn. Tôi chắc rằng, Arsenal sẽ vượt qua được thời kỳ khó khăn này”.

Mùa trước, Cesc phải nghỉ dưỡng thương trong 3 tháng then chốt của mùa giải, vì vậy anh rất muốn được thể hiện mình khi trái bóng Premiership bắt đầu lăn trở lại: “Với cá nhân tôi, mục tiêu ở mùa giải năm nay là phải cải thiện được về phong độ cũng như phẩm chất và kinh nghiệm thi đấu. Và tất nhiên là mục tiêu ghi được càng nhiều bàn thắng càng tốt để có thể góp phần vào sự tiến bộ hơn nữa của CLB”, Fabregas kết lại.

  • H.P (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X