Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal quyết tâm gây sốc với người hùng của MU vào tháng 1

Thứ Sáu 09/11/2018 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal quyết tâm mua Juan Mata vào tháng 1 năm 2019, HLV Unai Emery đang rất muốn đoàn tụ với học trò cũ ở sân Emirates.

Juan Mata chỉ còn hợp đồng vài tháng với MU


Mùa giải này, tiền vệ Juan Mata liên tục đóng vai trò người hùng giải cứu M.U. Ở trận đấu với Newcastle, anh là người đá phạt thành bàn, khởi đầu cuộc ngược dòng của Quỷ đỏ (giành chiến thắng 3-2 sau khi bị dẫn trước 2-0 chỉ sau 10 phút).
 
Arsenal quyết tâm mua Juan Mata vào tháng 1 năm 2019 hình ảnh

Mata chỉ còn hợp đồng với MU đến Hè 2019


Đến trận đấu với Juventus ở Champions League, Mata khi được tung vào sân từ băng ghế dự bị tiếp tục đá phạt trực tiếp thành bàn cân bằng tỷ số 1-1. Pha phản lưới nhà của Sandro sau đó giúp M.U ngược dòng đánh bại Juventus 2-1 ngay trên đất Italia.

Hợp đồng của Mata với M.U còn thời hạn đến Hè 2019, nhưng đến thời điểm hiện tại một bản hợp đồng mới vẫn chưa được thông qua. Quỷ đỏ chấp nhận đàm phán, nhưng họ muốn Mata giảm lương từ 140.000 bảng/tuần xuống 110.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, cầu thủ người TBN không chấp nhận giảm lương.

Chứng kiến Mata chưa gia hạn hợp đồng với M.U, một số đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ 30 tuổi. Juventus quan tâm Mata, Inter, AC hay Atletico cũng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ sinh năm 1988. 
 


Arsenal cũng muốn có Mata

 


Arsenal quyết tâm mua Juan Mata vào tháng 1 năm 2019, HLV Unai Emery đang rất muốn đoàn tụ với học trò cũ ở sân Emirates.
 
Juan Mata ghi ban khi vao san tu bang ghe du bi

Arsenal rất muốn có Juan Mata 


Trong quá khứ, HLV Emery và Mata từng có thời gian làm việc chung ở Valencia, ông thầy người TBN đánh giá cao tài năng của cầu thủ đồng hương. Cựu HLV PSG muốn BLĐ Arsenal chi 20 triệu bảng đưa Mata về sân Emirates.

Daily Mail khẳng định đích thân Emery đã gọi điện thuyết phục cầu thủ người TBN tới Arsenal. Với hành động của Pháo thủ, nhiều khả năng M.U sẽ phải sớm hành động. Quỷ đỏ nhiều khả năng sẽ phải đáp ứng mức lương mà cựu sao Chelsea mong muốn.

Mới đây, Juan Mata nói về tương lai, cầu thủ người Tây Ban Nha tiết lộ đang đàm phán ký hợp đồng mới với đội chủ sân Old Trafford.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X