Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal quyết tâm đòi lại ngôi đầu

Thứ Bảy 01/02/2014 17:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thầy trò HLV Arsene Wenger đã tỏ rõ quyết tâm giành trọn 3 điểm trên sân nhà Emirates trước Crystal Palace để qua đó đòi lại ngôi đầu Premier League 2013-2014 vừa bị mất về tay Man City ở vòng đấu trước (23).

arsenal
 

Ở vòng đấu 24 diễn ra vào cuối tuần này, Arsenal đang có nhiều lợi thế để đoạt lại ngôi đầu khi đối thủ đang xếp trên họ, hơn 1 điểm là Man City phải đấu sống chết với Chelsea (trận đấu diễn ra vào rạng sáng, 3 giờ ngày 3.2 - giờ VN).

Lợi thế tiếp theo của Pháo thủ là vừa có sự tăng cường lực lượng. Theo thông tin mới nhất trên truyền thông Anh, tiền đạo 31 tuổi Kim Kallstrom đã hoàn tất buổi kiểm tra y tế và sẽ có trận ra mắt trong màu áo Pháo thủ ở trận đấu với Crystal Palace. Cầu thủ người Thụy Điển đến sân Emirates từ Spartak Moscow theo bảng hợp đồng cho mượn nửa mùa.

Ngoài ra, chiến lược gia người Pháp Arsene Wenger cũng đang gấp rút hoàn tất hợp đồng với cựu binh Miroslav Klose từ CLB Lazio. Cả Kim Kallstrom và tiền đạo người Đức đều là phương án thay thế cho sự thiếu vắng của 2 trụ cột đang gặp chấn thương và phải nghỉ thi đấu dài hạn: Aaron Ramsey và Jack Wilshere.

"Chúng tôi đang tiến triển tốt cho những phương án dự phòng. Crystal Palace đang thi đấu ấn tượng ở mùa này nhưng cá nhân tôi nhận thấy, họ không cùng đẳng cấp với chúng tôi. Arsenal đang rất quyết tâm giành 3 điểm cuối tuần này và tiếp theo đó là trận đấu quan trọng với Liverpool”, HLV Wenger nói trên kênh Sky Sports.

Trong trận lượt đi trên sân của Crystal Palace, Arsenal đã dễ dàng có chiến thắng 2-0 nhờ các pha lập công của Mikel Arteta và Oliver Giroud. Và đó cũng là trận đấu đáng buồn cho đội trưởng Arsenal, Mikel Arteta nhận thẻ đỏ vì lỗi vào bóng nguy hiểm.

"Tôi muốn nhân trận đấu tới đây để xóa bỏ nỗi buồn hôm đó. Chiếc thẻ đỏ đó đã ám ảnh tôi rất lâu...", Arteta thừa nhận. Có thể Arsenal đang có nhiều lợi thế để giành trọn 3 điểm trước Crystal Palace. Nhưng còn về ngôi đầu Premier League, còn lệ thuộc vào trận đấu giữa Man City và Chelsea.

Theo Thanh Niên

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X