Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal quyết tâm chiêu mộ Diego Lopez

Thứ Năm 30/09/2010 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Cảm thấy không yên tâm với vị trí người gác đền hiện tại, huấn luyện viện Arsene Wenger đã thúc giục ban lãnh đạo Arsenal gấp rút thương lượng về trường hợp của thủ môn Villareal Diego Lopez trong nỗ lực đưa anh về Emirates trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

Hiện tại, cả Almunia lẫn Fabianski đều chưa tạo được sự an tâm tuyệt đối cho “Giáo sư” khi cả hai đều không phải mẫu thủ môn tạo được sự an toàn nơi hàng phòng ngự của the Gunners. Kể từ sau thời của những David Seaman và Jens Lehmann, Arsenal vẫn chưa tìm được ai có khả năng thay thế xứng đáng ở vị trí thủ môn. Manuel Almunia đã từng được vinh dự đeo băng đội trưởng và cũng từng được Arsene Wenger tiến cử với Capello cho vị trí thủ môn ở đội tuyển Anh (thực tế Almunia là người Tây Ban Nha nhưng chưa từng chơi cho đội tuyển quốc gia nước này). Tuy nhiên, anh vẫn chưa cho thấy sự chắc chắn của mình cũng như rất hay mắc sai lầm ở những trận đấu quyết định, và điều đó là không thể chấp nhận được đối với một đội bóng lớn như Arsenal.

Những sai lầm ngớ ngẩn trong trận thua trước West brom ngay tại Emirates cuối tuần trước đã khiến Almunia phải trả giả bằng việc trao lại vị trí của mình cho cầu thủ trẻ Lukasz Fabianski. Quả thật, thủ môn người Ba Lan đã có một trận thi đấu khá ấn tượng trong chiến thắng 3-1 trước Patizan ngay trên sân khách khi cản phá thành công một quả phạt 11m của Cleo ở phút thứ 82.

Mặc dù vậy, từng đó dường như là chưa đủ để thuyết phục Arsene Wenger cho một suất bắt chính thức trong khung thành cua Arsenal khi Fabianski rõ ràng chưa được thi đấu đỉnh cao nhiều, và một vài trận tỏa sáng của thủ môn này cũng không thể khiến các cổ động viên pháo thủ cảm thấy yên tâm.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, hai cái tên Diego Lopez của Villareal và Stekelenburg của Ajax Amsterdam đã được Arsenal đưa vào tầm ngắm nhưng rốt cuộc đã chẳng có ai cập bến Emirates. Hiện tại, sau giai đoạn thăng hoa đầu mùa bóng, những dấu hiệu thi đấu kém cỏi mà nguyên nhân chủ yếu bắt nguồn từ hàng thủ đã khiến huấn luyện viên Wenger không khỏi lo lắng. Chính vì vây, Arsenal đã quyết định quay trở lại với trường hợp của Diego Lopez, người luôn được coi là một trong những thủ môn hàng đầu tại La Liga. Giá trị của cầu thủ 28 tuổi này ước tính vào khoảng 8 triệu bảng, một con số hợp lý đối với đội bóng thành London.

Bên cạnh đó, giới báo chí Anh cũng cho hay, Arsenal cũng đang có kế hoạch chiêu mộ người đồng đội của Lopez tại Villareal, tiền vệ Bruno Soriano. Cả hai cầu thủ này sẽ là sự bổ sung hợp lý cho những tham vọng của the Gunners trong chặng đường tiếp theo của mùa bóng.

  • Thành Nam

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X