Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal quyết tâm chiêu mộ bộ đôi tuyển Đức

Thứ Sáu 15/08/2014 06:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Arsenal đang có một mùa hè mua sắm khá bận rộn khi đưa về sân Emirates hàng loạt những cái tên đáng chú ý. Tuy nhiên Pháo thủ vẫn chưa có ý định dừng lại khi họ đang ấp ủ kế hoạch chiêu mộ 2 ngôi sao của ĐT Đức là Khedira và Howedes.
Khedira
Arsenal đang muốn gấp rút hoàn thành thương vụ Khedira

Sau khi chính thức giải toả cơn khát danh hiệu sau 9 năm ròng rã, Arsenal đang rất quyết tâm để lấy lại vị thế của một đội bóng lớn. Bằng chứng là việc Ban lãnh đạo Pháo thủ đã cấp cho HLV Wenger một khoản tiền lên tới hơn 100 triệu bảng để Giáo sư có thể thoải mái đưa về những cái tên mà ông ưng ý.

Ngay lập tức, những cái tên đáng chú ý như Alexis Sanchez, Mathieu Debuchy hay tài năng trẻ Calum Chambers đã cập bến đội bóng thành London. Chưa dừng lại ở đó, Arsenal vẫn đang rất tích cực trên TTCN hòng tìm ra được những mảnh ghép cuối cùng cho đội hình của mình.

Cụ thể, Pháo thủ đang quyết tâm cùng lúc chiêu mộ hai ngôi sao của ĐT Đức là Sami Khedira và Howedes. Với Khedira, đây rõ ràng là một mục tiêu được HLV Wenger ưu tiên hàng đầu khi Arsenal đã theo đuổi thương vụ này từ đầu hè tới giờ. Việc Khedira gia nhập Arsenal Khedira càng có cơ sở hơn khi anh tuyên bố sẽ không ở lại sân Bernabeu để dự bị cho Xabi Alonso, Modric và Kroos.

Hiện tại ngoài Arsenal, Chelsea cũng được cho là đang chú ý tới tiền vệ của Real Madrid, tuy nhiên khả năng Khedira cập bến sân Stamford Bridge là không cao bởi hàng tiền vệ của Chelsea cũng đã khá đầy đủ với cặp đôi Matic - Fabregas. Thêm vào đó, Chelsea cũng đang gặp rắc rối về mặt nhân sự khi số lượng các cầu thủ ngoại trên 21 tuổi của họ đang vượt quá con số quy định của Premier League và Champions League, vì thế đây cũng sẽ là trở ngại của The Blues trong việc theo đuổi Khedira.

Howedes là mục tiêu mới nhất của Arsenal
Howedes là mục tiêu mới nhất của Arsenal

Còn đối với Benedikt Howedes, đây là mục tiêu mới của Arsenal nhằm thay thế cho Vermaelen, người vừa gia nhập gã khổng lỗ Barcelona. Đây là một quyết định khá bất ngờ của Pháo thủ bởi từ trước đến nay cầu thủ của Schalke chưa từng lọt vào tầm ngắm của Arsenal.

Tuy nhiên, nếu xét kỹ lại, việc Arsenal theo đuổi Howedes cũng là có lý lẽ riêng. Xét trên khía canh chuyên môn, hậu vệ 26 tuổi có lối chơi gần giống với Vermaelen và anh cũng có thể chơi cả trung vệ lẫn hậu vệ trái như trtuyển thủ Bỉ. Thêm vào đó, xét trên khía cạnh tài chính, Arsenal cũng không sợ phải chi quá đậm cho thương vụ này, vì các cầu thủ Đức thường có giá “mềm” hơn nhiều so với cầu thủ ở giải đấu khác.

Nếu như chiêu mộ thành công hai cầu thủ Đức này, đội hình của Arsenal sẽ có được những sự bổ sung cho cả 3 tuyến và đội quân của HLV Arsene Wenger cũng sẽ cải thiện được tinh thần thi đấu, một điểm yếu cố hữu của Pháo thủ nhờ sự lì lợm của những người Đức.

Thế Hưng 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X