Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal quyết tâm chiêu mộ bằng được sao Roma

Thứ Sáu 21/02/2020 18:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal muốn mua tiền vệ Bryan Cristante của Roma, đội bóng thành London dự định chi 20 triệu bảng cho thương vụ này.

Arsenal chi 20 triệu bảng mua Bryan Cristante


Arsenal đang đứng trước khả năng chia tay Xhaka ở Hè 2020. Ngôi sao sinh năm 1992 không rời sân Emirates vào tháng 1 sau cuộc nói chuyện với HLV Arteta, nhưng khả năng anh ra đi vào tháng 6 này vẫn có thể xảy ra. Ngôi sao người Thụy Sỹ đã không còn cảm thấy hạnh phúc ở đội bóng thành London.
 
Arsenal muốn mua tiền vệ Bryan Cristante của Roma hình ảnh

Bryan Cristante được Arsenal quan tâm


Ngoài Xhaka, Lucas Torriera cũng có thể chia tay Arsenal. Cầu thủ này không được sử dụng thường xuyên, anh muốn trở lại Serie A. Người đại diện đang đàm phán đưa thân chủ của mình trở lại giải đấu cao nhất bóng đá Italia.

Ngay từ thời điểm này, Arsenal đã lên kế hoạch đưa về một tiền vệ phòng ngự mới. Arsenal muốn mua tiền vệ Bryan Cristante của Roma, đội bóng thành London dự định chi 20 triệu bảng cho thương vụ này.

HLV Mikel Arteta đã cử đội ngũ tuyển trạch viên của Arsenal bay sang Italia để theo dõi mục tiêu của Arsenal thi đấu vào cuối tuần này, theo tiết lộ của trang Calcio Mercato. Ông thầy người Tây Ban Nha đánh giá cao tài năng của Cristante và muốn đưa anh về sân Emirates.

HLV Arteta đang chờ đợi đội ngũ tuyển trạch viên của Arsenal sẽ đưa ra một báo cáo tốt về Cristante sau trận đấu giữa Lecce và AS Roma ở vòng 25 Serie A diễn ra vào Chủ nhật. Tiền vệ 24 tuổi người Italia mới gia nhập Roma vào mùa Hè năm ngoái, anh  mới có 18 lần ra sân cho Roma trong mùa này, mới nhất là trận thắng Gent ở Europa League.

Bryan Cristante được đánh giá là mẫu tiền vệ trung tâm có khả năng thu hồi bóng và phát động tấn công tốt, khả năng sút xa của tiền vệ này cũng được đánh giá cao. Cầu thủ 24 tuổi có thể trở thành tân binh đầu tiên của Arsenal ở Hè 2020.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X