Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal quyết săn bằng được Mario Mandzukic

Thứ Bảy 10/01/2015 18:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ban lãnh đạo Arsenal quyết tâm đưa Mario Mandzukic về Emirates ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Arsenal đang gấp rút tìm một trung phong cắm ở phiên chợ Đông năm nay. Cái tên được ban lãnh đạo “pháo thủ” nhắm đến là tiền đạo Mario Mandzukic của Atletico Madrid.

Nguyên nhân Arsenal muốn mua Mario Mandzukic vì đội chủ sân Emirates vừa để Lukas Poldoski gia nhập Inter Milan và sắp tới tiền đạo trẻ Yaya Sanogo cũng được cho đi học việc.

Arsenal quyet san bang duoc Mario Mandzukic hinh anh
Mario Mandzukic đang được nhiều ông lớn theo đuổi

Mario Mandzukic là mẫu tiền đạo giàu thể lực, chơi càn lướt và có khẳng năng không chiến tuyệt vời. Tiền đạo người Croatia gia nhập Vicente Calderon vào mùa Hè 2014 với mức phí chuyển nhượng 20 triệu bảng.

Mario Mandzukic đã hòa nhập rất nhanh vào lối chơi của nửa đỏ thành Madrid. Cựu tiền đạo của “Hùm xám” đã ghi được  14 bàn thắng sau 22 lần ra sân cho nhà đương kim vô địch La Liga ở mùa giải năm nay.

Mới đây, Atletico Madrid vừa mượn được Torres từ AC Milan với bản hợp đồng có thời hạn 18 tháng về để cạnh tranh suất đá chính với Mario Mandzukic. Ngay ở trận đấu thuộc vòng 1/8 Cúp nhà Vua với Real, Mario Mandzukic đã phải ngồi dự bị cho Torres.

Vì vậy, phía Arsenal muốn nhân cơ hội này đưa Mario Mandzukic sang Premier League chơi bóng. Theo The Metro, Arsenal dự kiến sẽ phải chi hơn 20 triệu bảng để có sự phục vụ của tiền đạo người Croatia.

Mặc dù vậy, khả năng thành công của thương vụ này vẫn không chắc chắn. Bởi lẽ, ngoài Arsenal, một đội bóng khác ở Premier League là Man City cũng đang theo đuổi sát sao tình hình của Mario Mandzukic.

Bên cạnh đó, cũng phải nhắc tới trường hợp Atletico sẽ không nhả người vì đội bóng này vẫn đang cạnh tranh rất quyết liệt trong cuộc đua đến các danh hiệu ở mùa giải năm nay.

Xem tin tức chuyển nhượng mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương
Dòng sự kiện

Chuyển nhượng Arsenal

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X