Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal phá két chiêu mộ Declan Rice

Thứ Ba 16/05/2023 12:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Declan Rice là mục tiêu chuyển nhượng được ưu tiên của Arsenal vào mùa hè này và đội bóng thành London đã sẵn sàng phá két.

Arsenal sẽ đàm phán với West Ham để chiêu mộ Declan Rice với giá 90 triệu Bảng. Ban lãnh đạo Arsenal đã sẵn sàng phá két để tăng cường lực lượng khi đội bóng được trở lại Champions League.

Arsenal se dam phan chieu mo Declan Rice cua West Ham
Arsenal phá két chiêu mộ Declan Rice

Ngoài việc tăng cường ngân sách cho Mikel Arteta, Arsenal cũng sẽ nới lỏng quỹ lương để đảm bảo đội bóng có thể thu hút được tài năng để tăng cường vị thế của mình như một ứng cử viên vô địch Premier League.

Việc chiêu mộ Declan Rice sẽ chứng kiến Arsenal phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của câu lạc bộ đang thuộc về Nicolas Pepe năm 2019. Arsenal không muốn trả 100 triệu Bảng như West Ham định giá mà muốn mặc cả bớt xuống đôi chút. Về thỏa thuận cá nhân, Arsenal sẽ trao cho Rice một bản hợp đồng với mức lương 300,000 Bảng/tuần.

Mức lương mới của Bukayo Saka hứa hẹn cũng đứng ở mốc 300,000 Bảng/tuần. Dự kiến quỹ lương của Arsenal sẽ phình to đáng kể sau mùa hè tới. Dù vậy, nguồn doanh thu được cải thiện nhờ Champions League cũng giúp cho quá trình cải tổ của Arsenal diễn ra thuận lợi hơn.

Arsenal đã lên kế hoạch thanh lý một số cầu thủ trong đội hình. Granit Xhaka là một trong số những cái tên phải ra đi. Ngoài ra, Kieran Tierney nhiều khả năng cũng rời đi vì ít được ra sân. Tiền đạo trẻ Folarin Balogun cũng không ở lại. Emile Smith Rowe và Rob Holding cũng là những cầu thủ ít được trao cơ hội mùa này. Reiss Nelson đã từ chối hợp đồng mới và sẽ rời đi khi hợp đồng hết hạn vào tháng tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X