Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal quyết giữ Bellerin trước sự nhòm ngó từ Barca và Man City

Thứ Hai 03/10/2016 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dù Bellerin còn tới ba năm hợp đồng nhưng Arsenal vẫn đang rục rịch chuẩn bị gia hạn với cầu thủ trẻ người Tây Ban Nha để tránh sự nhòm ngó từ phía Barca và Man City.
Hau ve phai - Hector Bellerin (Arsenal): Len cong ve thu deu tot voi toc do tuyet voi, ro rang Bellerin xung dang duoc lua chon hon so voi Ivanovic.
Bellerin sở hữu khả năng bứt tốc vô cùng ấn tượng

Hậu vệ phải Hector Bellerin đã có những bước tiến vượt bậc trong hai năm trở lại đây. Từ một cầu thủ trẻ vô danh, ngôi sao người Tây Ban Nha đã vươn lên trở thành một trong những hậu vệ phải xuất sắc nhất thế giới. Anh là cái tên duy nhất của Pháo thủ lọt vào đội hình tiêu biểu của Premier League mùa trước và đang được đánh giá là hậu vệ phải hay nhất tại giải Ngoại hạng Anh vào thời điểm này.

Những sự tiến bộ vượt bậc đó của Bellerin kéo theo sự nhòm ngó không ngớt từ các ông lớn hàng đầu châu Âu. Barcelona không ngần ngại bày tỏ hy vọng đưa cầu thủ trẻ sinh năm 1995 trở lại mái nhà xưa. Gã khổng lồ xứ Catalan đã chiêu mộ Aleix Vidal và sử dụng Sergi Roberto để thay thế Dani Alves nhưng những kết quả mà họ nhận lại không mấy thuận lợi.

Trong khi đó, Man City cũng đang ráo riết săn đón ngôi sao người Tây Ban Nha. Cả Zabaleta và Sagna đều đã luống tuổi và ngày họ chia tay bóng đá đỉnh cao có lẽ cũng không còn quá xa. HLV Pep Guardiola cần tìm một cái tên trấn giữ cánh phải trong một thời gian dài và Bellerin dĩ nhiên là một sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn.

Tuy vậy, Arsenal tỏ ra khá quyết tâm trong việc giữ chân sao trẻ tài năng của mình. Đội bóng thành London cũng đã khẳng định Bellerin không phải để bán. Được biết, Pháo thủ đang dự tính sẽ dùng bom tiền để giữ chân cầu thủ trẻ 21 tuổi ở lại sân Emirates theo một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Song theo tờ Mirror, những buổi đàm phán giữa hai bên vẫn chưa có những tiến triển đáng kể.

Bên cạnh Bellerin, Arsenal cũng đang cố gắng thuyết phục bộ đôi Mesut Ozil và Alexis Sanchez ký vào bản hợp đồng mới để ở lại sân Emirates. Cả hai cầu thủ này đều sẽ hết hạn hợp đồng vào năm 2018. Sự ra đi của họ lúc này chắc chắn ảnh hưởng không nhỏ tới Arsenal bởi đây chính là hai mũi nhọn tấn công đáng sợ nhất mà The Gunners đang sở hữu.
Koscielny chối bỏ chuyện dùng tay ghi bàn cho Arsenal
Laurent Koscielny khẳng định anh không cố tình dùng tay ghi bàn thắng quyết định cho Arsenal trong chuyến hành quân tới sân Burnley.

Xuân Phong

► Theo dõi KQBĐ C1 và bảng xếp hạng bóng đá Anh sau lượt trận mới diễn ra.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X