Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Phá ‘nửa két’, Arsenal quyết tranh sao trẻ cùng Tottenham

Thứ Sáu 28/06/2019 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal sẵn sàng chi 25 triệu euro (22,5 triệu bảng) để có hậu vệ William Saliba của Saint-Etienne, vượt qua sự săn đón của kình địch cùng thành phố là Tottenham.

Arsenal xác định William Saliba là mục tiêu hàng đầu mùa hè này và sẵn sàng chi đậm để đánh bại hàng xóm khó ưa Tottenham cũng muốn có sao trẻ 18 tuổi.

Chỉ ra sân có 16 lần cho Saint-Etienne tại Ligue 1 mùa trước song Saliba đã để lại nhiều ấn tượng. Mới tròn 18 tuổi tháng 3 vừa qua song trung vệ người Pháp đã thi đấu chững chạc, bộc lộ nhiều tố chất đáng quý.

Chuyển nhượng Arsenal sẵn sàng chi 25 triệu euro cho Saliba hình ảnh

Bộ phận chuyển nhượng Arsenal duyệt chi 25 triệu Euro cho Saliba


Ngoài khả năng tranh chấp tốt dựa trên nền tảng thể hình tốt (1m92), Saliba còn kiểm soát bóng, phân phối bóng đáng nể. Đó là lý do trung vệ này lọt vào tầm ngắm của hết Arsenal lại tới Tottenham. Mùa vừa qua, Pháo thủ thủng lưới tổng cộng 51 bàn thắng ở Premier League và là nguyên nhân khiến họ chỉ xếp thứ 5 trên BXH, không giành vé dự Champions League.

Hướng về mùa giải mới, HLV Unai Emery đặt mục tiêu trọng tâm là củng cố hàng phòng ngự. Shkodran Mustafi đã bị chỉ trích vì những màn trình diễn yếu kém, Laurent Koscielny sa sút trầm trọng ở tuổi gần 34 và cũng hết hạn hợp đồng vào năm 2020.

Arsenal đã theo dõi Saliba sát sao trong mùa 2018/19 và rất có ấn tượng. Do đó, bộ phận chuyển nhượng Pháo thủ đã duyệt chi số tiền 25 triệu euro (22,5 triệu bảng) để mua bằng được cầu thủ sinh năm 2001. Cần biết rằng tổng ngân quỹ chuyển nhượng của Arsenal hè này chỉ là 45 triệu bảng mà thôi.

Tiền nong eo hẹp, HLV Emery đang lên kế hoạch thanh lý nhiều cái tên để có một nguồn tái đầu tư. Ngoài Mustafi, Koscielny, danh sách rao bán của Arsenal đợt này còn có David Ospina, Carl Jenkinson, Mohamed Elneny, Henrikh Mkhitaryan… Những ngôi sao như Mesut Ozil hay Lucas Torreira cũng được liên hệ để rời sân Emirates.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X