Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal quyết giành “Messi mới” trước mắt Chelsea

Thứ Hai 23/11/2015 17:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal vừa gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tài năng trẻ Andrija Zivkovic cùng Chelsea và Atletico Madrid.


Với những màn trình diễn chói sáng tại giải VĐQG Serbia và đặc biệt là các cúp châu Âu trong màu áo Partizan Belgrade, tiền vệ Andrija Zivkovic đang được hàng loạt ông lớn tại châu Âu để ý. Cầu thủ mới 19 tuổi này đã ghi tới 11 bàn thắng chỉ sau 20 lần ra sân từ đầu mùa trên mọi đấu trường trong đó có 1 tại vòng sơ loại Champions League và 3 tại vòng bảng Europa League ấn tượng nhất là cú đúp vào lưới Augsburg ngày 2/10 vừa qua.

Zivkovic
Zivkovic có phong độ ấn tượng từ đầu mùa

Báo chí Tây Ban Nha đưa tin một loạt đội bóng Tây Ban Nha đang dành sự quan tâm đặc biệt tới Zivkovic bao gồm Atletico Madrid, Villarreal và Valencia bên cạnh ông lớn của Anh là Chelsea. Bên cạnh đó, thông tin này cũng tiết lộ Arsenal là đội bóng mới nhất muốn có sự phục vụ của “Messi mới”. Hợp đồng của Zivkovic chỉ còn thời hạn tới hết mùa giải này đồng nghĩa với việc Pháo thủ và các đối thủ cạnh tranh hoàn toàn có thể mua anh với giá rẻ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Nếu vẫn không đồng ý hợp tác, Partizan có thể sẽ mất trắng Zivkovic vào mùa hè sang năm bởi sức hút tới từ những đội bóng đang theo đuổi là rất lớn. Chính đại diện Pedja Djordjevic của tài năng trẻ này đã tiết lộ anh đang cân nhắc một số điểm đến mới. “Mục đích của chúng tôi và đang phân tích thấu đáo các lựa chọn đang có, cân nhắc kỹ trước khi quyết định”, ông nói trên tờ A Bola của Bồ Đào Nha.

Wenger dang
Wenger đang đau đầu với cánh phải của Arsenal

HLV Arsene Wenger rất ưa thích lối chơi nhanh nhẹn, sáng tạo và khéo léo của Zivkovic. Dù không có thể hình tốt (chỉ cao 1m69) nhưng “Messi Serbia” rất giỏi xuyên phá bên hành lanh cánh phải. Đây lại là vị trí đang hổng của Arsenal khi lần lượt những Aaron Ramsey, Alex Oxlade-Chamberlain, Theo Walcott hay Tomas Rosicky đều phải nghỉ thi đấu vì chấn thương. Để sửa sai và tăng cường chiều sâu đội hình phục vụ chinh chiến trên nhiều đấu trường, Wenger dự định sẽ liên hệ với Partizan để sớm đưa anh về sân Emirates. Có thể hiện tiền vệ 19 tuổi chưa thể chiếm suất đá chính ngay nhưng về lâu dài với tài đào tạo trẻ của “Giáo sư”, anh sẽ có tương lai sáng lạn.


Vũ Hoàn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X