Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal quyết định tưởng thưởng "Tiểu Mozart" Tomas Rosicky

Thứ Ba 13/03/2012 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Báo chí Anh quốc vừa đồng loạt đưa tin, tiền vệ tài năng Tomas Rosicky vừa được ban lãnh đạo Arsenal tưởng thưởng hậu hĩnh bằng một bản hợp đồng mới.

Hiện tại, vẫn chưa có tiết lộ về thông tin chi tiết của bản hợp đồng này, song chắc chắn rằng đó sẽ phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực cố gắng, phong độ tuyệt vời của Tomas Rosicky trong thời gian gần đây, đặc biệt là trong 2 chiến thắng trước Tottenham và AC Milan vừa qua. Đồng thời, bản hợp đồng này được nhận định sẽ là bản hợp đồng cuối cùng của tiền vệ người CH Séc này, bởi lẽ năm nay anh đã 31 tuổi.

Tomas Rosicky được thưởng hậu hĩnh

"Tôi luôn ngưỡng mộ phong cách thi đấu của Tomas. Cậu ấy sở hữu kỹ thuật tuyệt vời, và luôn thi đấu đúng với triết lý bóng đá mà chúng tôi đang theo đuổi. Cậu ấy là một con người luôn hết lòng vì bóng đá và vì CLB. Tôi rất vui khi cậu ấy quyết định gia hạn hợp đồng với đội bóng", trên website chính thức của Pháo thủ, Giáo sư Arsene Wenger không giấu diếm nổi niềm hạnh phúc khi Tomas Rosicky quyết định gắn bó với Arsenal thêm một vài năm nữa.

Về phần mình, Rosicky cũng rất phấn khởi chia sẻ với giới truyền thông: "Với tôi, được gia hạn một bản hợp đồng mới với Arsenal quả là vinh dự vô cùng lớn lao. Tôi yêu đội bóng và tự hào khi được khoác lên mình tấm áo của Pháo thủ. Tôi cảm thấy đây chính là ngôi nhà thứ 2 của tôi, kể từ 6 năm trước khi tôi chân ướt chân ráo về với đội bóng. Tôi thật hạnh phúc khi mình có thể kết thúc sự nghiệp tại đây".

Tomas Rosicky gia nhập Arsenal vào năm 2006 từ Borussia Dortmund. Suốt 6 năm gắn bó với Pháo thủ, tiền vệ tài hoa này đã thi đấu 156 trận, ghi được 19 bàn.

  • Văn Biển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X