Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal quyết định tương lai sao trẻ

Thứ Bảy 24/12/2022 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Telegraph, Arsenal sẽ kích hoạt điều khoản gia hạn thêm hai năm cho sao trẻ Charlie Patino, người đang được cho mượn ở Blackpool.

Cầu thủ 19 tuổi hiện đang được cho mượn tại Blackpool, đội bóng đang thi đấu ở giải Hạng nhất Anh. Trong 17 trận khoác áo đội bóng này, Patino đã ghi 2 bàn và kiến tạo thêm 2 bàn nữa. Hợp đồng giữa sao trẻ 19 tuổi và Arsenal chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải năm nay.

Blackpool được cho là muốn ký hợp đồng với Patino theo dạng chuyển nhượng tự do, Barca cũng được cho là quan tâm đến sao trẻ của Arsenal. Tuy nhiên, Pháo thủ đã quyết định sẽ không để mất ngôi sao của mình.

Arsenal sap gia han hop dong voi Charlie Patino

Arsenal sắp gia hạn hợp đồng với Charlie Patino

Theo Daily Telegraph, Arsenal sẽ kích hoạt điều khoản gia hạn thêm hai năm cho sao trẻ Charlie Patino. Phong độ của Patino đã thuyết phục Arsenal rằng anh xứng đáng được gia hạn hợp đồng tại Emirates. Mikel Arteta cho rằng cầu thủ 19 tuổi vẫn còn tương lai ở Arsenal, và muốn giữ anh ở lại. 

Patino thần tượng cựu ngôi sao Barcelona, Andres Iniesta. Anh được đánh giá có kỹ thuật cá nhân và nhãn quan chiến thuật tốt. Trước đó, Arsenal đã giành chiến thắng trong cuộc đua ký hợp đồng với cầu thủ trẻ này trước Chelsea và Manchester City. Vì vậy, CLB Bắc London sẽ không muốn nhìn Patino ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. 

Bản thân tiền vệ này cũng mong muốn tiếp tục được chơi bóng cho Arsenal. Nếu tiếp tục chơi tốt trong màu áo Blackpool từ nay đến cuối mùa giải, nhiều khả năng anh sẽ được trao cơ hội ở mùa giải tới. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X