Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mới ra sân vài trận, Pablo Mari vẫn được Arsenal mua đứt

Thứ Sáu 24/04/2020 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin được nhà báo David Ornstein của BBC Sport tiết lộ thì Arsenal sẽ quyết định mua đứt trung vệ Pablo Mari sau khi hợp đồng cho mượn đáo hạn vào cuối mùa giải 2019/20.

Arsenal sẽ mua đứt Pablo Mari


HLV Mikel Arteta gần như chắc chắn sẽ cải tổ vị trí trung vệ trong kỳ chuyển nhượng sắp tới khi mà Sokratis và David Luiz đã lớn tuổi còn Shkodran Mustafi chơi tệ và Rob Holding thường xuyên dính chấn thương. 
Arsenal quyết định tương lai trung vệ Pablo Mari hình ảnh

Arsenal quyết định tương lai Pablo Mari


Vào Hè năm nay, Arsenal sẽ chính thức đón về trung vệ William Saliba, cầu thủ 19 tuổi mà họ đã mua từ hè năm ngoái với mức phí 27 triệu bảng, song cho phép
Saliba ở lại thi đấu cho CLB cũ Saint-Etienne đến hết mùa giải 2019/20.

Ngoài ra, Arsenal còn được cho sẽ kích hoạt điều khoản mua đứt trung vệ Pablo Mari, cầu thủ đang chơi bóng tại Emirates dưới dạng cho mượn từ Flamengo. Mới đây, nhà báo David Ornstein của BBC Sport đã xác nhận thông tin này:

"Pablo Mari đến với Arsenal vào tháng 1 năm nay và hạnh phúc với cuộc sống hiện tại nên muốn thi đấu ở Emirates trong một thời gian dài. Theo như tôi được biết, Arteta và một vài trụ cột của Arsenal muốn giữ cậu ấy ở lại. Nhiều khả năng Arsenal sẽ kích hoạt điều khoản mua đứt trị giá 10 triệu bảng".

Tình hình tài chính của Arsenal đang bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19. Họ vừa phải thuyết phục các ngôi sao chấp nhận giảm lương 12.5% trong vòng 1 năm. Do đó, việc chỉ mất 10 triệu bảng để sở hữu Pablo Mari xem ra là phương án hợp lý thay vì chi một số tiền lớn mua những trung vệ tiếng tăm hơn.

Kể từ khi gia nhập Arsenal vào tháng 1 năm nay, Pablo Mari có 2 lần ra sân và đều giúp "Pháo thủ" giữ sạch lưới và giành chiến thắng.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X