Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal quyết định tương lai Jakub Kiwior

Thứ Năm 16/11/2023 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Football London, Arsenal sẽ không đàm phán với bất kỳ câu lạc bộ nào về trường hợp của trung vệ Jakub Kiwior vào tháng 1 năm 2024. 

Jakub Kiwior là một trong 3 tân binh được Arsenal chiêu mộ vào tháng 1 năm nay, bên cạnh Leandro Trossard và Jorginho. Trong số 3 cầu thủ này, trung vệ người Ba Lan là ít được sử dụng nhất, anh không cạnh tranh được vị trí với Gabriel Magalhaes và William Saliba.

Từ đầu mùa 2023/24, Kiwior đã đá chính 4 trận, 2 ở cúp Liên đoàn Anh và 2 ở Premier League với 6 phút góp mặt trong 2 lần xuất hiện ở Champions League. Nhiều nguồn tin cho rằng trung vệ này không cảm thấy hạnh phúc ở sân Emirates khi được ra sân quá ít.

Arsenal quyet dinh tuong lai Jakub Kiwior

Arsenal quyết định tương lai Jakub Kiwior

Một vài đội bóng đã quan tâm cầu thủ người Ba Lan, trong đó có AC Milan hay Roma. Những đội bóng của Italia sẵn sàng chiêu mộ trung vệ của Arsenal theo cả dạng bán đứt hoặc cho mượn. Theo Football London, bất chấp sự quan tâm từ nhiều đội bóng, Arsenal tuyên bố sẽ không đàm phán với bất kỳ đội bóng nào về trường hợp của Kiwior vào tháng 1 năm 2024. 

Khi mà Jurrien Timber vắng mặt dài hạn vì chấn thương cùng với việc Takehiro Tomiyasu bạn tham dự ASIAN Cup. Ngoài ra chấn thương của Ben White cũng khiến Mikel Arteta giữ bằng được Kiwior. Nhiều khả năng trong thời gian tới trung vệ này sẽ có nhiều cơ hội ra sân hơn.

Arsenal hiện đang xếp thứ 3 trên BXH Ngoại hạng Anh nhưng chỉ kém đội đầu bảng Man City 1 điểm, họ cũng đang dẫn đầu ở bảng B Champions League và tràn trề hy vọng vượt qua vòng bảng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X