Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal quyết định tương lai Denis Suarez

Thứ Ba 16/04/2019 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal từ chối mua đứt Denis Suarez. Lý do là bởi cầu thủ người Tây Ban Nha thường xuyên dính chấn thương và không đóng góp quá nhiều cho đội bóng.

Denis Suarez không thể hiện được nhiều ở Arsenal


Vào tháng 1 năm 2019, Arsenal đã mượn thành công tiền vệ Denis Suarez từ Barca. Hợp đồng cho phép Pháo thủ mua đứt ngôi sao sinh năm 1994 với giá 20 triệu euro. Những tưởng Suarez sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng thành London, song thực tế không phải như vậy.
 
Arsenal từ chối mua đứt Denis Suarez hình ảnh

Denis Suarez không gây ấn tượng ở Arsenal


Từ khi cập bến Arsenal, Denis Suarez mới ra sân có 6 lần. Khi được sử dụng cầu thủ người TBN cũng chơi không mấy ấn tượng. Trong thời gian gần đây, Suarez đã không còn được trao cơ hội. 

Barca không hài lòng với Arsenal vụ Denis Suarez, Pháo thủ đã không thực hiện đúng hợp đồng khi không sử dụng cầu thủ người Tây Ban Nha một cách thường xuyên. Vì lý do này, đội chủ sân Camp Nou sẽ từ chối bán Suarez cho đội bóng thành London.

Cầu thủ 24 tuổi đang dính chấn thương háng, kể từ ngày 10 tháng 3 đến nay anh chưa đá một trận nào cho Pháo thủ. HLV Unai Emery đã không thể phát huy khả năng của học trò cũ như kỳ vọng. Arsenal đang chán nản với phong độ của cầu thủ thuộc biên chế Barca. 
 
HLV Emery noi ve tan binh Denis Suarez

Arsenal sẽ không mua đứt Denis Suarez


Theo Daily Mail, Arsenal từ chối mua đứt Denis Suarez. Lý do là bởi cầu thủ người Tây Ban Nha thường xuyên dính chấn thương và không đóng góp quá nhiều cho đội bóng.

Pháo thủ sẽ trả lại cầu thủ 24 tuổi cho đội bóng của TBN, họ sẽ chuyển hướng sang đưa về một tiền vệ chất lượng hơn. Arsenal quan tâm Nicolo Barella, song không dễ để đội bóng thành London có được điều mình cần. Cagliari đòi tới 43 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X