Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal quyết định tương lai Danny Welbeck

Chủ Nhật 31/03/2019 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal muốn gia hạn hợp đồng với Danny Welbeck, Pháo thủ muốn ký thêm 2 năm hợp đồng với chân sút người Anh. Hiện cựu sao MU đang dính chấn thương và nghỉ thi đấu hết mùa giải.

Danny Welbeck chỉ còn hợp đồng với Arsenal đến Hè 2019


Ở mùa giải này, tiền đạo Danny Welbeck được sử dụng ở những giải đấu cúp còn Aubameyang và Lacazette được tin tưởng ở Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, vào tháng 11 năm ngoái, ngôi sao sinh năm 1990 dính chấn thương nặng.
 
Arsenal muốn gia hạn hợp đồng với Danny Welbeck hình ảnh

Welbeck còn hợp đồng vài tháng với Arsenal


Welbeck bị vỡ mắt cá, chấn thương gặp phải khiến anh phải nghỉ thi đấu hết mùa giải này. Kể từ khi tới Arsenal từ M.U với giá 16 triệu bảng, chân sút người Anh liên tục dính chấn thương. Hợp đồng của Welbeck với Arsenal còn thời hạn đến Hè 2019.

Nhiều nguồn tin cho rằng Arsenal sẽ không ký hợp đồng mới với Welbeck, anh sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Robert Pires muốn Arsenal mua Ismaila Sarr ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019, người cũ cho rằng cầu thủ 21 tuổi sẽ là sự thay thế cho Welbeck.
 


Arsenal bất ngờ muốn giữ chân Welbeck


Arsenal muốn gia hạn hợp đồng với Danny Welbeck, Pháo thủ muốn ký thêm 2 năm hợp đồng với chân sút người Anh. 
 
Danny Welbeck

Arsenal muốn giữ chân Danny Welbeck


Theo thông tin được Daily Mail đăng tải, HLV Unai Emery vẫn cần sự có mặt của Welbeck, bởi vậy ông muốn BLĐ Arsenal giữ chân tiền đạo này. Pháo thủ sẽ tiến hành đàm phán, qua đó giữ chân sút sinh năm 1990 ở lại. Nhiều khả năng Welbeck sẽ đồng ý đàm phán, bởi anh vẫn tuyên bố hạnh phúc ở sân Emirates. 

Khi được hỏi về tương lai của cựu sao M.U, HLV Emery khẳng định: “Cậu ấy sẽ không kịp bình phục để tham dự những trận đấu còn lại của Arsenal ở mùa giải này. Cậu ấy còn hợp đồng với CLB đến cuối mùa giải, cậu ấy sẽ nói chuyện với BLĐ về tương lai của mình”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X