Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal quyết định sốc về tương lai Welbeck

Thứ Tư 05/12/2018 18:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Danny Welbeck rời Arsenal vào Hè 2019 theo dạng chuyển nhượng tự do, đó là thông tin được tờ The Times đăng tải.

Arsenal quyết định không gia hạn hợp đồng với Danny Welbeck


Tiền đạo Danny Welbeck cập bến Arsenal từ M.U với giá 16 triệu bảng, từ khi tới Emirates cầu thủ 28 tuổi chơi không quá nổi bật. Ngôi sao người Anh chưa khi nào là cầu thủ không thể thay thế của đội bóng thành London, anh chỉ tìm kiếm cơ hội ra sân từ băng ghế dự bị hoặc ở những giải đấu cúp.
 
Cực nóng Danny Welbeck rời Arsenal vào Hè 2019 hình ảnh

Welbeck thường xuyên dính chấn thương


Những chấn thương là một trong những lý do khiến cầu thủ sinh năm 1990 không thể duy trì phong độ ổn định. Trong màu áo Arsenal, Welbeck rất nhiều lần dính chấn thương, điều đó khiến anh không đóng góp đều đặn cho đội chủ sân Emirates.

Trong trận hòa Sporting Lisbon 0-0 mới đây ở Europa League, Danny Welbeck dính chấn thương nặng. Ngôi sao người Anh bị vỡ mắt cá, vấn đề gặp phải khiến anh phải phẫu thuật và chỉ có thể trở lại vào tháng 3 năm 2019.

Hợp đồng của Welbeck với Arsenal còn thời hạn đến Hè 2019, rất nhiều huyền thoại của Pháo thủ đã lên tiếng khuyên đội bóng thành London gia hạn hợp đồng giữ chân ngôi sao 28 tuổi. Tuy nhiên, theo thông tin được The Times đăng tải, Danny Welbeck rời Arsenal vào Hè 2019 theo dạng chuyển nhượng tự do.
 
Danny Welbeck

Arsenal không gia hạn hợp đồng mới với Danny Welbeck


Arsenal muốn mua thêm tiền đạo vào tháng 1, họ muốn đưa về thêm một chân sút mới thay vì gia hạn hợp đồng với cựu sao M.U. Việc Welbeck không thể đóng góp đều đặn là một trong những lý do khiến Pháo thủ phũ phàng với cầu thủ này.

Trong trường hợp không được Arsenal gia hạn, Welbeck cũng không cần quá lo lắng về tương lai của mình. Hiện rất nhiều đội bóng tầm trung ở Ngoại hạng Anh muốn có cầu thủ sinh năm 1990. Một bản hợp đồng chất lượng và miễn phí như Welbeck chắc chắn sẽ khiến nhiều đội bóng thèm khát ở phiên chợ Hè 2019.

Vương Ngân (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X