Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal quyết định tương lai Carl Jenkinson

Thứ Sáu 25/01/2019 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai Carl Jenkinson vừa được Arsenal quyết định, Pháo thủ sẽ không để cầu thủ này ra đi theo dạng cho mượn vào tháng 1 năm 2019.

Arsenal không để Carl Jenkinson ra đi


Mùa giải này, hậu vệ Carl Jenkinson không được HLV Unai Emery trao cơ hội. Ngôi sao 26 tuổi chưa được ra sân một lần nào ở Ngoại hạng Anh, việc Hector Bellerin chơi quá tốt khiến cơ hội ra sân của cầu thủ sinh năm 1992 gần như không còn.
 
Tương lai Carl Jenkinson được Arsenal quyết định hình ảnh

Arsenal không để Jenkinson ra đi


Chán nản với việc không được sử dụng Carl Jenkinson đã đánh tiếng muốn rời Arsenal, cầu thủ này muốn ra đi theo dạng cho mượn. Dù không được trọng dụng ở sân Emirates, song nhiều đội bóng sẵn sàng mượn cầu thủ này. Burnley và West Brom đã gửi những lời đề nghị mượn Jenkinson đến Arsenal.

Những đội bóng kể trên chấp nhận trả khoản lương mà Jenkinson đang nhận ở Arsenal, họ cũng hứa sẽ tạo điều kiện để cầu thủ này được ra sân thường xuyên. Khi mà Jenkinson đang quyết tâm rời Emirates, khả năng Burnley và West Brom có được điều mình cần là hoàn toàn có thể.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, tương lai Carl Jenkinson vừa được Arsenal quyết định, Pháo thủ sẽ không để cầu thủ này ra đi theo dạng cho mượn vào tháng 1 năm 2019. Việc Hector Bellerin dính chấn thương là lý do khiến Arsenal quyết định giữ cầu thủ 26 tuổi ở lại.

Carl Jenkinson sẽ cạnh tranh vị trí với Ainsley Maitland-Niles và Stephan Lichtsteiner cho một vị trí đá chính nơi hành lang cánh phải. Việc Arsenal đang thi đấu ở nhiều đấu trường cũng giúp cầu thủ sinh năm 1992 có nhiều cơ hội ra sân hơn.

Đêm nay, Arsenal sẽ có trận đấu với M.U ở vòng 4 FA Cup. Đây là trận đấu khó khăn với Pháo thủ bởi đối thủ của họ đang đạt phong độ cực cao. Quỷ đỏ toàn thắng 7 trận liên tiếp dưới thời HLV Solskjaer và đang duy trì sự hưng phấn rất lớn.

Video Arsenal 2-0 Chelsea (Vòng 23 Ngoại hạng Anh 2018/19)


Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X