Thứ Năm, 04/07/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal quyết định chiêu mộ ngôi sao của Sporting Lisbon

Thứ Tư 12/06/2024 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đang để mắt đến cầu thủ chạy cánh Marcus Edwards của Sporting Lisbon trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2024. 

Marcus Edwards được coi là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của Tottenham sau khi gia nhập đội bóng phía bắc London khi mới 8 tuổi, nhưng anh không thể vươn lên trở thành một cầu thủ hàng đầu, cầu thủ này chỉ có 1 lần ra sân cho Spurs ở League Cup. 

Sau một thời gian cho mượn không mấy nổi bật ở Norwich và Excelsior Rotterdam, Edwards đã tìm được chỗ đứng tại Bồ Đào Nha với Vitoria de Guimaraes, nơi anh tạo dựng tên tuổi với 20 bàn thắng sau 96 lần ra sân.

Arsenal dang de mat den cau thu chay canh Marcus Edwards
Arsenal đang để mắt đến cầu thủ chạy cánh Marcus Edwards

Sau đó là một vụ chuyển nhượng vĩnh viễn đến Sporting, cầu thủ 25 tuổi này đã ghi 4 bàn thắng và có 4 đường kiến tạo để giúp câu lạc bộ giành chức vô địch Primeira Liga thứ 20. Edwards đã khẳng định mình là một cầu thủ được người hâm mộ yêu thích tại Sporting. Tuy nhiên, tờ O Jogo của Bồ Đào Nha đưa tin sự thiếu ổn định của cầu thủ người Anh đã trở thành nguyên nhân khiến huấn luyện viên trưởng Ruben Amorim thất vọng.

Cũng theo nguồn tin trên, Sporting sẵn sàng để Edwards trở lại Anh nếu nhận được những lời đề nghị hợp lý. Spurs được coi là một muốn mua lại cầu thủ này, trong khi Arsenal cũng được cho là đang cân nhắc một động thái, khi Mikel Arteta đang muốn nâng cấp hàng công. 

Edwards, người chưa bao giờ che giấu mong muốn trở lại bóng đá Anh, được ràng buộc với một thỏa thuận với Sporting đến năm 2026. Sporting có thể thu về khoảng 18 đến 25 triệu bảng từ thương vụ này. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X