Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal quyết định chia tay Thomas Partey

Thứ Bảy 25/05/2024 07:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal chuẩn bị chia tay Thomas Partey vào mùa Hè này, họ cũng đã lên kế hoạch đưa về thêm một tiền vệ phòng ngự ở Hè 2024. 

Tuyển thủ Ghana gia nhập Pháo thủ vào mùa hè năm 2020 sau khi điều khoản giải phóng trị giá 50 triệu bảng của anh với Atletico Madrid được kích hoạt. Thomas Partey đóng vai trò nổi bật trong việc giúp Arsenal có những bước tiến đáng kể dưới thời Mikel Arteta, nhưng một loạt vấn đề chấn thương đã khiến tầm ảnh hưởng của anh suy giảm.

Cầu thủ 30 tuổi này trở lại và đã đá chính trong 4 trận cuối cùng trong mùa giải 2023/24, nhưng không thể giúp Arsenal vô địch Ngoại hạng Anh. Pháo thủ chỉ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 2, ít hơn 2 điểm so với đội vô địch là Man City. 

Arsenal quyet dinh chia tay Thomas Partey o He 2024
Arsenal quyết định chia tay Thomas Partey ở Hè 2024

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Arsenal sẵn sàng bán cầu thủ sinh năm 1993 ở Hè năm nay. Partey được cho là được câu lạc bộ ở Ả Rập Saudi quan tâm, trong khi việc chuyển đến Giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ cũng đã được cân nhắc. Pháo thủ hy vọng thu về 12 đến 20 triệu bảng từ ngôi sao của mình. 

Arsenal chắc chắn đang tìm kiếm một tiền vệ trung tâm mới, có khả năng chơi ở vai trò số 6, điều này sẽ giải phóng Declan Rice để hoạt động ở vị trí cao hơn. Arsenal có mối quan tâm với Douglas Luiz của Aston Villa, nhưng với việc đội bóng của Unai Emery đã đủ điều kiện tham dự Champions League, họ không chịu áp lực phải bán.

Tương tự, Newcastle có thể muốn mức phí khoảng 100 triệu bảng cho Bruno Guimaraes, người đã vẫy tay chào tạm biệt những người hâm mộ Chích chòe sau trận đấu cuối tuần trước tại Brentford. Tuy nhiên, HLV Howe sau đó phủ nhận cầu thủ người Brazil đã chơi trận đấu cuối cùng cho đội bóng vùng Đông bắc nước Anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X