Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal quyết định bán Jorginho ở Hè 2023

Thứ Sáu 09/06/2023 18:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo La Gazzetta dello Sport, Arsenal sẵn sàng bán Jorginho cho Lazio vào mùa Hè này với một mức phí hợp lý.

Vào tháng 1 vừa qua, Jorginho cập bến Arsenal với một bản hợp đồng trị giá 12 triệu bảng từ Chelsea. Ngôi sao sinh năm 1991 cũng được HLV Mikel Arteta trao cơ hội ra sân, anh cũng ít nhiều cho thấy giá trị của mình.

Sau khi Arsenal có vé dự C1 mùa tới, HLV Mikel Arteta đang rất muốn tăng cường sức mạnh cho đội hình với ít nhất một tiền vệ trung tâm ở Hè 2023. Đội trưởng của West Ham, Declan Rice là một trong những mục tiêu hàng đầu của Pháo thủ, ngoài ra đội bóng thành London cũng quan tâm Moises Caicedo của Brighton.

Arsenal quyet dinh ban Jorginho o He 2023

Arsenal quyết định bán Jorginho ở Hè 2023

Ở chiều ngược lại, có tin đồn cho rằng Arsenal sẵn sàng chia tay cả Xhaka và Jorginho. Theo đó, Xhaka rời đi theo dạng cho mượn, trong khi đó Jorginho trở lại Italia chơi cho Lazio. HLV Maurizio Sarri, người đang dẫn dắt Lazio muốn làm việc với cầu thủ sinh năm 1991.

Trước đó ông Sarri từng làm việc với Jorginho ở Napoli rồi Chelsea. Theo La Gazzetta dello Sport, Arsenal sẵn sàng bán Jorginho cho Lazio vào mùa Hè này với một mức phí hợp lý. Cụ thể, Pháo thủ muốn thu về 12 triệu bảng, đúng bằng số tiền mà họ bỏ ra để có tiền vệ 32 tuổi vào tháng 1. 

Jorginho còn hợp đồng đến cuối mùa giải tới và sẽ phải giảm lương nếu quyết định chuyển đến Lazio. Cũng theo nguồn tin trên, cựu sao Chelsea đang rất muốn trở lại Serie A. Theo đó anh cần được ra sân thi đấu để hy vọng được chơi cho đội tuyển Italia tại VCK Euro 2024.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X