Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal quyết đại chiến với Tottenham giành sao trẻ của Basel

Thứ Ba 08/09/2015 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cầu thủ trẻ được đánh giá cao của FC Basel, Breel Embolo hiện đang được các đại gia của Premier League đặc biệt quan tâm, trong số đó có hai đội bóng thành London là Arsenal và Tottenham.

Arsenal quyet dai chien voi Tottenham gianh sao tre cua Basel hinh anh
Breel Embolo đang nằm trong tầm ngắm của Arsenal và Tottenham

Sao trẻ 18 tuổi Breel Embolo

đã được các CLB lớn ở châu Âu theo rất sát trong thời gian gần đây. Được biết, Spurs đã tiếp cận với cầu thủ trẻ người Thụy Sĩ trước nhưng đại kình địch không đội trời chung của họ là Arsenal đã nhảy vào cạnh tranh và ngay lập tức đưa ra mức giá 10 triệu bảng để có được chữ kí của cầu thủ gốc Cameroon.

Theo nguồn tin từ báo chí Ý, đội bóng hàng đầu của đất nước hình chiếc ủng là Juventus cùng với Wolfsburg hiện cũng đang theo rất sát tiền đạo của Basel. Cầu thủ sinh năm 1997 đã được Basel sử dụng từ mùa giải năm ngoái dù tuổi đời còn rất trẻ và anh đã ghi được 1 bàn thắng tại đấu trường Champions League.

Theo Walcott tỏa sáng tại ĐTQG: Cú hích cần thiết
(Bongda24h.vn) - Trận San Marino 0-6 Anh tại vòng loại Euro 2016, tiền đạo Theo Walcott đã tỏa sáng rực rỡ với một cú đúp. Đây được coi là cú hích giúp cầu thủ...

 

Cầu thủ trẻ này sẽ có cơ hội góp mặt trong trận đấu giữa Anh vs Thụy Sĩ trên sân Wembley sắp tới trong khuôn khổ vòng loại Euro 2016. Trận đấu này sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để các CĐV của Arsenal cũng như Tottenham xem giò mục tiêu mới của CLB. Ở thời điểm hiện tại, Pháo thủ là đội bóng cần bổ sung tiền đạo hơn bao giờ hết bởi Welbeck mới dính chấn thương đầu gối khá nặng và phải nghỉ thi đấu trong vòng 6 tháng tới.

Hiện giờ, trên hàng công Arsenal chỉ còn hai cầu thủ có thể đảm nhiệm vị trí tiền đạo là Olivier Giroud và Theo Walcott. Cả hai cái tên này đều đã gây thất vọng lớn trong những trận đấu đầu tiên của mùa giải mới và chưa có được phong độ ghi bàn tốt nhất. Việc các tiền đạo không thể nổ súng đều đặn khiến cho khả năng ghi bàn của đội chủ sân Emirates yếu đi đáng kể. Tính tới thời điểm này, đoàn quân của HLV Wenger mới chỉ có 3 lần chọc thủng lưới đối phương, trong đó có 1 tình huống phản lưới nhà của hậu vệ đội bạn. Breel Embolo sẽ là một sự bổ sung hợp lý của đội bóng áo đỏ trắng thành London, vừa có thể đóng góp ngay lập tức và đóng góp được cho CLB trong thời gian dài. Việc anh được gọi vào đội tuyển Thụy Sĩ dù chưa đầy 20 tuổi là một minh chứng rõ nét cho khả năng của Embolo.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X