Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal quyết cướp “Drogba mới” khỏi tay Chelsea

Thứ Tư 20/11/2013 21:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Arsene Wenger vừa gây sốc khi tuyên bố sẵn sàng chi ra 20 triệu bảng để thuyết phục lãnh đạo Chelsea bán tiền đạo trẻ Romelu Lukaku trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Romelu Lukaku
 

Với việc hàng công đội nhà đang phụ thuộc khá nhiều vào sự tỏa sáng của Olivier Giroud, HLV Wenger đang ráo riết tìm kiếm một chân sút đẳng cấp nhằm san sẻ trọng trách ghi bàn với Giroud. Thời gian qua, Wenger đã nhắm tới hàng loạt cái tên như Karim Benzema (Real Madrid), Diego Costa (Atletico Madrid), Jackson Martinez (Porto), Edin Dzeko (Man City), Alexandre Pato (Cortinthians), Stephan El Shaarawy (AC Milan) và Saido Berahino (West Brom)

Tuy nhiên, theo tiết lộ của tờ SportsDirect News, Wenger đã quyết định chuyển hướng sang săn đón tiền đạo Romelu Lukaku của Chelsea, người được mệnh danh là Didier Drogba mới. Với khả năng đi bóng, càn lướt, dứt điểm và không chiến tốt (nhờ sở hữu chiếu cao 1m90), Lukaku đang được đánh giá là một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất. Thế nhưng, do Chelsea đang sở hữu tới 4 chân sút dày dạn kinh nghiệm hơn gồm Fernando Torres, Samuel Eto’o, Demba Ba và Andre Schurrle nên tiền đạo người Bỉ đã bị đem cho Everton mượn.

Mùa giải năm nay, Lukaku đang duy trì được phong độ khá ấn tượng với 5 pha lập công sau 7 lần ra sân tại Premier League trong màu áo Everton. Chứng kiến sự tỏa sáng của chân sút 20 tuổi, Wenger đang muốn đưa anh về sân Emirates trong giai đoạn hai của mùa giải để tăng cường sức mạnh cho hàng công Arsenal.

Được biết, Giáo sư sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán 20 triệu bảng để thuyết phục Chelsea bán Lukaku trong tháng Giêng tới. Tuy nhiên, khả năng thành công của Arsenal trong thương vụ này là rất thấp, bởi Jose Mourinho sẽ chẳng dại gì bán người cho đối thủ cạnh tranh trực tiếp của mình tại Premier League.
 
Theo Dân Việt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X